Sơn Tùng - Công Phượng: Đủ trưởng thành để quyết định chuyện yêu đương

Kênh 14 - 19/06/2015, 14:10

Cả hai đều là những chàng trai tạo nên hiện tượng và chuyện tình cảm của họ cũng gặp phải nhiều lời bàn tán từ dư luận thời gian gần đây.

Sơn Tùng MTP và Công Phượng đang là hai "chàng trai hiện tượng" hot nhất thời điểm này. Dư luận luôn quan tâm đến chuyện hai anh chàng này ăn gì, mặc gì, đi chơi ở đâu và đặc biệt là yêu ai. Chính bởi vậy, chuyện hẹn hò của Sơn Tùng hay Công Phượng trở thành đề tài bàn tán sôi động nhất trên khắp các diễn đàn. 

 
Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm
 
Nghi án tình cảm của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm xuất hiện từ đầu năm 2014 khi cả hai liên tiếp tag nhau trên Instagram cá nhân. Các fan liên tục "điều tra" và thấy nhiều điểm đáng nghi ở Instagram cả hai nhân vật chính. Khi Sơn Tùng đi lưu diễn nước ngoài, Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải tâm trạng nhớ nhung người yêu ở xa. Hoặc hình ảnh bàn tay đan vào nhau hay ảnh đằng sau một chàng trai ôm Thiều Bảo Trâm, nhiều fan cứng của Sơn Tùng đều xác nhận đó chính xác là Sơn Tùng. Thậm chí, các fan còn "soi" được cả hai nhân vật chính đều đeo nhẫn đôi giống nhau.
 

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tag nhau trên Instagram khiến tin đồn tình cảm xuất hiện



Thiều Bảo Trâm đăng ảnh kỉ niệm 1 năm 2 tháng 4 ngày yêu nhau và các fan cứng đều khẳng định chàng trai trong hình chính là Sơn Tùng

 
Trong khi nghi án vẫn được các fan bàn tán thì hai nhân vật chính lại luôn ậm ừ về mối quan hệ này. Thiều Bảo Trâm thì cho rằng dựa vào những "dấu hiệu" như vậy mà khẳng định thì có quá sớm? Trong khi Sơn Tùng lại một mực im lặng, không trả lời bất kì câu hỏi nào. Các fan của Sơn Tùng có vẻ như không mặn mà với chuyện tình cảm của anh chàng. Nhiều fan còn "khủng bố" trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm suốt một thời gian dài mỗi khi báo chí nhắc đến nghi án tình cảm này. Mới đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại bị bắt gặp khi tay trong tay đi dạo trên đường phố Thái Lan. Các fan lại được dịp "dậy sóng" trước bằng chứng mới nhất về chuyện tình cảm của cặp đôi này. 
 

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nắm tay nhau tại Thái Lan

 

Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng tên của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã được đặt cạnh nhau một thời gian dài. Nếu chuyện tình cảm của họ là thật thì đây là một mối quan hệ khăng khít và khá lâu dài. Thiều Bảo Trâm liên tục phải nhận nhiều lời chỉ trích trước nghi án tình cảm với Sơn Tùng nhưng nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh và kiên nhẫn trả lời những comment quá khích trên trang cá nhân của mình. 
 
Công Phượng - Hòa Minzy
 
Công chúng đang dành sự quan tâm và ái mộ lớn với Công Phượng. Chàng tiền đạo trẻ tuổi này đã trở thành hiện tượng trong thời gian gần đây. Chuyện yêu đương của Công Phượng tất nhiên cũng dành được sự quan tâm từ khán giả. Khi hình ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau được tiết lộ, các fan của Công Phượng rất bất ngờ và... liên tục "ném đá".
 

Bức ảnh tiết lộ quan hệ tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy 

Dù hình ảnh riêng tư được công khai nhưng cả Công Phượng và Hòa Minzy đều từ chối trả lời về nghi án tình cảm. Thậm chí Công Phượng còn nói đó chỉ là mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, càng ngày bằng chứng tình cảm của cả hai lại càng trở nên rõ nét. 
 

Hòa Minzy facetime cùng Công Phượng trước giờ diễn được fan chụp lại


Có mặt trên khán đài cổ vũ Công Phượng


Mặc áo Công Phượng đi xem Seagame



 


 

Hẹn hò cùng nhau ngay khi về nước

 
Thời điểm này dù cả hai nhân vật chính chưa lên tiếng nhưng ai cũng biết Công Phượng và Hòa Minzy là một đôi. Nữ ca sĩ cũng giống Thiều Bảo Trâm, gặp phải sự phản đối khá lớn từ các fan của Công Phượng. Đã có thời gian Hòa Minzy phải đóng cửa trang facebook cũng như Instagram cá nhân khi hình ảnh riêng tư của cô và Công Phượng bị tiết lộ. 
 
Tại sao lại bị "ném đá" khi yêu?
 
Chuyện tình cảm nam nữ vốn là vấn đề không thể lý giải từ muôn đời nay. Sơn Tùng và Công Phượng đều là những chàng trai trưởng thành, có sự nghiệp cho riêng mình. Vậy tại sao họ lại bị ném đá khi có người yêu? Những "chàng trai hiện tượng" này vẫn cống hiến cho khán giả, ca hát hay thi đấu vì khán giả. Họ là những tài năng đáng được trân trọng, nhưng họ lại đang phải vất vả giấu diếm chuyện yêu đương của bản thân. Nếu Sơn Tùng yêu Thiều Bảo Trâm trong suốt một thời gian dài hay Công Phượng yêu Hòa Minzy thì đó cũng là chuyện rất đỗi bình thường. Họ cũng như mỗi chúng ta đều có quyền tự do tìm hiểu, tự do yêu đương. Chắc hẳn Sơn Tùng hay Công Phượng cũng không "vì fan không thích mà không yêu". Còn Thiều Bảo Trâm và Hòa Minzy họ cũng chỉ sống với trái tim của thiếu nữ đang yêu. Yêu những "chàng trai hiện tượng" có phải là "cái tội" khiến họ bị dư luận "ném đá"?.
 

Nếu chuyện tình cảm của hai cặp đôi này là thật thì họ xứng đáng nhận được những lời chúc phúc từ dư luận

 
Sơn Tùng và Công Phượng đã trưởng thành và hoàn toàn có thể tự quyết định yêu ai. Có lẽ các fan cũng nên tôn trọng tình cảm riêng tư này và cho thần tượng của mình những khoảng trời riêng. Dù hai cặp đôi này chưa lên tiếng công khai chuyện tình cảm, nhưng nhiều người vẫn mong nó là thật và cầu chúc cho những chàng trai cô gái trẻ tuổi này có được tình yêu đẹp nhất. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất