Tại sao chuyện yêu của Sơn Tùng, Hòa Minzy lại bị phản đối nhiều nhất Vbiz?

Yan - 19/06/2015, 09:26

Đều được ví như những “hiện tượng”, chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Công Phượng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

Hoạt động hai hướng khác nhau, nhưng cả Sơn Tùng M-TPCông Phượng đều được coi là những “hiện tượng”, sở hữu lượng fans đông đảo thuộc mọi lứa tuổi. Đi kèm với sự nổi tiếng, hai chàng trai này cũng “hứng chịu” không ít lời bàn tán và soi mói của công chúng về mọi thứ mà mình “đụng vào”. Từ những chuyện nhỏ nhặt như quần áo, đầu tóc,… người hâm mộ không bỏ lỡ bất cứ điều gì về thần tượng. Chịu sự “kìm kẹp” quá lớn từ chính những fan của mình, Sơn Tùng M-TP Công Phượng dần trở nên kín tiếng hơn. Vậy nên khi chuyện hẹn hò của họ bị hé lộ, dù chỉ dừng ở mức nghi án, nhưng mối quan hệ tình cảm này dễ dàng trở thành một trong những đề tài hot nhất và được bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm

Có thể nói khởi nguồn tin đồn hẹn hò của Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm bắt đầu khi cả hai thoải mái liên tục comment cho nhau trên instagram. Là người nổi tiếng, facebook cá nhân của họ được hàng triệu người theo dõi “nhất cử nhất động” từng ngày từng giờ. Vậy nên một số người thoải mái hơn trong việc chia sẻ và đăng tải hình ảnh riêng tư trên instagram, nơi mà số lượng người quan tâm không nhiều như facebook. Với tần suất nói chuyện qua lại “dày đặc”, người hâm mộ tinh ý dần nhận ra và kết nối những điểm đáng nghi trên instagram của Sơn TùngThiều Bảo Trâm. Khi Sơn Tùng đi lưu diễn nước ngoài, Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải tâm trạng nhớ nhung người yêu ở xa. Hay hình ảnh với chiếc nhẫn giống nhau đến từng chi tiết của hai nhân vật chính.



Nếu như người ngoài “sôi sùng sục” với nghi án này thì cả Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm đều chỉ ậm ừ về mối quan hệ này. Thế nhưng khi được hỏi về mẫu người con gái yêu thích, giọng ca Em của ngày hôm qua lại miêu tả khá giống với vẻ ngoài của Thiều Bảo Trâm: “Tùng thích một bạn gái nhìn dễ thương, lạnh lùng, kiêu thì càng tốt. Cái gì càng khó chinh phục thì càng có “giá trị lâu dài”. Tùng thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang ngang vai thì càng hay vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính”.




Không ít fan khẳng định chàng trai trong ảnh là Sơn Tùng.

Trước “tin động trời” này, fan hâm mộ chia thành hai luồng ý kiến trái chiều. Nếu như một số ủng hộ cặp trai tài gái sắc thì phần đông lại tỏ ra không hài lòng. Thậm chí không ít cư dân mạng còn “khủng bố” lời chỉ trích trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm vì hẹn hò với thần tượng của mình. Dấy lên từ đầu năm 2014, khi nghi án vừa mới có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây, Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm lại bắt gặp khi tay trong tay đi dạo trên đường phố Thái Lan. Cộng đồng fan hâm mộ của cả hai lại “dậy sóng” với những lời bàn tán và tranh cãi không ngừng nghỉ. Chắc chắn mối quan hệ của Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm sẽ tiếp tục trở thành chủ đề tốn giấy mực trong thời gian tới.


Thiều Bảo TrâmSơn Tùng tình cảm nắm tay nhau tại Thái Lan.

Hòa Minzy - Công Phượng

Không kém cạnh về độ hot, cặp đôi Công Phượng – Hòa Minzy cũng gây sóng gió suốt một thời gian dài. Nàng là cô ca sĩ nhí nhảnh, đáng yêu, chàng là tiền đạo “nổi như cồn” của làng bóng đá Việt Nam. Những tưởng cặp trai tài gái sắc sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ người hâm mộ, nhưng trái lại các fan của Công Phương liên tục “ném đá” khi hình ảnh hôn nhau của cả hai được tiết lộ.



Trước sự phản đối dữ dội từ người hâm mộ, đã có thời gian Hòa Minzy phải đóng cửa trang facebook cá nhân và instagram. Dù những bằng chứng hẹn hò được đưa ra khá rõ nét, nhưng hai nhân vật chính đều từ chối trả lời về nghi án tình cảm. Tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn luôn theo sát chàng tiền đạo khi thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ anh. Thậm chí, cô còn sang Singapore để trực tiếp xem đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 28. Không dừng lại ở đây, ngay khi đặt chân về nước, những hình ảnh hẹn hò của Công PhượngHòa Minzy bị chụp lại làm nhiều người không khỏi tò mò.


Hình ảnh Hòa Minzy facetime cùng Công Phượng bị rò rỉ.




Cô nàng thường xuyên có mặt trong những trận đấu có Công Phượng. Thậm chí, Hòa Minzy còn bay sang Singapore để cổ vũ cho chàng tiền đạo trẻ.

Kết

Dù rất xứng đôi vừa lứa, nhưng cả hai cặp đôi trên đều không có được sự ủng hộ từ fan của mình. Mặc dù mới dừng lại ở mức nghi án, nhưng phản ứng từ người hâm mộ đã mạnh mẽ đến thế, tự hỏi nếu như Sơn Tùng thật sự yêu Thiều Bảo Trâm, hay Công Phượng đang hẹn hò với Hòa Minzy, thì sự tình sẽ đến mức nào? Biết rằng tình cảm dành cho thần tượng là vô cùng đáng quý và trân trọng, nhưng có lẽ, các fan nên dành một chút riêng tư cho những cô gái chàng trai này. Để không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có thể hạnh phúc trọn vẹn với cuộc sống cá nhân của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất