Sơn Tùng tung ca khúc mới cổ vũ U23 Việt Nam

Ione - 13/06/2015, 14:27

Mong muốn cổ vũ cho đội tuyển nước nhà và cảm kích khi bài hát của mình được phát tại SEA games 28, nam ca sĩ đã sáng tác ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi".

Cảm kích và phấn khích khi bài hát Nắng Ấm Xa Dần của mình vang lên trên đấu trường SEA Games 28, Sơn Tùng M-TP đã có cảm hứng viết nên ca khúc Tiến Lên Việt Nam Ơi

Sáng nay 13/6, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ca khúc cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tại SEA Games ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi. Cảm kích và phấn khích khi bài hát Nắng ấm xa dần của mình vang lên tại đấu trường thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, nam ca sĩ đã có cảm hứng viết nên ca khúc này.

Với mong muốn một bài hát cổ động thể thao Việt Nam thì phải có giai điệu của lời ru, có tiếng đàn tranh, đàn cò dân tộc Việt Nam, và vẫn giữ được không khí cuồng nhiệt sức sống của tuổi trẻ, của thời đại, trong 2 ngày, Sơn Tùng M-TP đã cùng ê-kíp của mình biến ý tưởng, khát khao và lòng tự tôn dân tộc thành ca khúc Tiến Lên VIệt Nam Ơi.

Sơn Tùng mong muốn bài hát cổ động thể thao Việt Nam có giai điệu của lời ru, tiếng đàn tranh, đàn cò dân tộc và vẫn giữ được không khí cuồng nhiệt sức sống của tuổi trẻ.

trong 2 ngày, Sơn Tùng M-TP đã cùng ê-kíp của mình biến ý tưởng, khát khao và lòng tự tôn dân tộc thành ca khúc Tiến Lên VIệt Nam Ơi.

Chỉ trong 2 ngày, Sơn Tùng đã cùng ê-kíp của mình biến ý tưởng và lòng tự hào dân tộc thành ca khúc hoàn chỉnh, gửi tặng cho đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tại Singapore.

Cũng giống như hàng triệu cổ động viên Việt Nam, Sơn Tùng M-TP cũng đam mê bóng đá và rất mong U23 Việt Nam giành chiến thắng vinh quang cho dân tộc tại SEA Games năm nay.

Sơn Tùng M-TP cũng đam mê bóng đá và rất mong U23 Việt Nam giành chiến thắng, mang vinh quang về cho đất nước tại SEA Games năm nay.

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang tập trung chuẩn bị cho buổi offline M-TP and Friends mừng sinh nhật của mình diễn ra vào ngày 5/7 tới đây. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn dành thời gian theo dõi các trận đấu của U23 Việt Nam.

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang tập trung chuẩn bị cho buổi offline "M-TP and Friends" mừng sinh nhật của mình diễn ra vào ngày 5/7 tới đây. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn dành thời gian theo dõi các trận đấu của U23 Việt Nam.

Ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi

 

Jessica

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất