Soi bụng bầu to tướng của Phi Thanh Vân khi bị tố mang thai giả

Người đưa tin - 18/09/2015, 08:01

Trước những lời tố giả mang bầu và quỵt tiền từ thiện, Phi Thanh Vân tỏ ra vô cùng phẫn nộ với người tung tin đồn nhảm với mục đích phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Vừa qua, Phi Thanh Vân bỗng "gặp hạn" khi bị một người bạn từng chơi rất thân tố cáo mình mang thai giả với ý định quỵt 50 triệu tiền từ thiện. Người này cho rằng "Nữ hoàng dao kéo" đang mang thai ở tháng thứ 4 nhưng bụng to như tháng thứ 6. Điều đáng nói là người phụ nữ từng sải thai 4 lần như Phi Thanh Vân lại "cả gan" nhún nhảy, trình diễn liên tục trong các show truyền hình thực tế.

Trước nghi án Phi Thanh Vân mang thai giả, phóng viên báo Người Đưa Tin đã trực tiếp đến công ty riêng để "mục sở thị" bụng bầu của người đẹp.

Tại đây, cựu người mẫu không ngần ngại khi đưa ra những bằng chứng chứng tỏ mình đang mang thai. Đó là những tờ giấy khám, hình ảnh siêu âm định kì tại một phòng khám phụ sản khá uy tín. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng không ngại cho phóng viên "chạm" thử phần bụng để kiểm chứng.

Trả lời về lý do vì sao bụng lại to như đang mang thai ở tháng thứ 6, Phi Thanh Vân cho biết, sở dĩ bụng chị to bất thường như vậy là do bác sĩ đang áp dụng phương pháp nhằm giúp thai nhi có thể phát triển nhanh hơn bình thường, giúp bé có thể được sinh sớm hơn cách mang thai cũ. "Bác sĩ cho Vân chích thuốc, đặt thuốc nhằm giúp khỏe mẹ, an thai. Được uống uống cho bổ thai, kích thích thai nhi phát triển nên cái thai mà các bạn đang thấy mà người ta nói 4 tháng nhìn như 6 tháng là đúng. Bụng của Vân to hơn bình thường vì được uống thuốc giúp kích thích thai nhi phát triển sớm. Chúng tôi dự tính sẽ đón bé chào đời trước Tết bằng phương pháp sinh mổ. Dù được sinh sớm hơn 9 tháng 10 ngày nhưng bé vẫn sẽ phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác."

Người đẹp cũng cho biết, nếu thông tin mang bầu là giả thì mọi người có thể đến trực tiếp hỏi bác sĩ của cô để có được câu trả lời chính xác nhất.

 - Ảnh 1

Bụng Phi Thanh Vân to bất thường dù mang thai ở tháng thứ 4.

 - Ảnh 2

"Nữ hoàng dao kéo" không ngần ngại "khoe" bụng bầu của mình.

 - Ảnh 3

Dù đang mang thai nhưng Phi Thanh Vân vẫn làm việc rất bình thường, cô cho biết không ai cấm phụ nữ không được làm việc khi đang mang thai.

 - Ảnh 4

Dù vậy, cô cho biết mình vẫn có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp.

 - Ảnh 5

Thông tin cơ sở khám và người tư vấn điều trị cho Phi Thanh Vân.

 - Ảnh 6

Kết quả siêu âm vào tháng 8/2015.

 - Ảnh 7

Kết quả siêu âm vào ngày 9 tháng 9 vừa qua.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Kết quả tầm soát trước sinh - 3 tháng đầu.

 - Ảnh 10

Kết quả siêu âm khi ở tuần thứ 10.

 - Ảnh 11

Kết quả siêu âm khi ở tuần thứ 13.

Tử Văn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất