SỐC: Lộ nhẫn cưới và cô dâu xinh đẹp của Bảo Duy hậu ly hôn Phi Thanh Vân

Xã hội - 11/05/2017, 08:35

Thêm lần nữa dư luận "dậy sóng" khi Bảo Duy khoe nhẫn cưới và cô dâu xinh đẹp sau khi ly hôn Phi Thanh Vân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cưới tuyệt đẹp được đeo ở ngón áp út cùng hình ảnh cô dâu diện chiếc váy cưới trắng muốt, đang nhìn xa xăm. Tuy nhiên, dòng trạng thái của vị doanh nhân này đã khiến không ít người phải "thổn thức" là "Con tim đã vui trở lại".

bao-duy-phunutoday1

Lộ nhẫn cưới và cô dâu xinh đẹp của Bảo Duy hậu ly hôn Phi Thanh Vân 

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho anh lời chúc hạnh phúc và cũng tò mò về danh tính cô dâu?

bao-duy-phunutoday2

Nhiều người dành cho Bảo Duy lời chúc hạnh phúc 

Trước đó, Bảo Duy cũng đăng tải hình chiếc váy cưới trắng tinh khôi tuyệt đẹp được thiết kế cầu kỳ kèm dòng chú thích đầy ẩn ý "Ai sẽ là chủ nhân chiếc áo cưới này!". Dân tình thêm lần nữa sục sôi và cho rằng, có lẽ nào vị doanh nhân này chuẩn bị kết hôn sau hơn 3 tháng ly hôn Phi Thanh Vân. Trong khi nhiều người đồn đoán về danh tính người phụ nữ nào đó và đặt câu hỏi thì anh chỉ trả lời úp mở hoặc để biểu tượng icon mà không hề lên tiếng giải đáp hay chứng minh.

Trước khi đến với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã trải qua 1 đời vợ. Khi đến với Phi Thanh Vân, anh thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ trên trang cá nhân. Cả hai cùng nhau dự sự kiện và làm từ thiện. Để chứng minh tình yêu với Phi Thanh Vân, Bảo Duy thậm chí đã tự chặt ngón tay của mình. Kết tinh tình yêu của Phi Thanh Vân và Bảo Duy là bé Tấn Đức.

bao-duy-van-con-yeu-phi-thanh-van-nen-buoc-phai-lam-the-nay-1309-phunutoday

 Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở mặn nồng

Về phía Phi Thanh Vân, cô từng bày tỏ, cô và Bảo Duy từng rất yêu nhau, cô yêu mù quáng lắm và lo cho chồng cũ. Từ vòng vàng anh đeo cho đến từng cái vớ trên người cũng là cô sắm hết. Bởi người đẹp quan niệm, làm ra được tiền thì phải hưởng thụ. Vậy nên ai nói cô mua chồng cũng được. Ai nói cô dùng tiền để cưới Bảo Duy cũng chấp nhận luôn. Khi yêu rồi thì cô cũng chỉ là người đàn bà bình thường, chấp nhận hết mọi thứ.

Ngọc Anh (th)/Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất