So sánh bạn trai của ba đỉnh cao nhan sắc HH Việt Nam 2014

8showbiz - 25/08/2015, 13:34

HH Kỳ Duyên, Á hậu 1 Huyền My, Á hậu 2 Diễm Trang là ba đỉnh cao nhan sắc trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

HH Kỳ Duyên, Á hậu 1 Huyền My, Á hậu 2 là ba đỉnh cao nhan sắc trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

HH Kỳ Duyên, á hậu 1 Huyền My, Á hậu 2 là ba đỉnh cao nhan sắc trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Bạn trai là HLV thể hình của HH Kỳ Duyên

Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất và là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi HH Việt Nam 2014.

bạn trai HH Kỳ Duyên là một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình

Bạn trai HH Kỳ Duyên là một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình

Mới đây, Trí thức trẻ đã bắt gặp HH Kỳ Duyên đang hẹn hò với một chàng trai. Được biết, bạn trai HH Kỳ Duyên là một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình nằm trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây cũng là nơi mà Hoa hậu Kỳ Duyên đang tập luyện hàng ngày.

Hình ảnh cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò

Hình ảnh cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò

Có những ngày Kỳ Duyên tập xong, anh chàng này vẫn thường xuyên đưa cô về nhà bằng taxi rồi sau đó quay trở lại phòng tập làm việc, mặc dù đường từ chỗ phòng tập về nhà người đẹp khá xa.

Có những hôm chưa hết giờ làm, anh chàng còn ga lăng khi xuống bắt taxi cho Kỳ Duyên về trước. Rồi sau đó cả hai lại tiếp tục hẹn hò cùng nhau tại một quán cà phê ở trung tâm Thành phố Hà Nội.

Tuy sau đó HH Kỳ Duyên lên tiếng phủ nhận thông tin trên, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn "bán tính bán nghi".

Bạn trai thiếu gia của Á hậu Huyền My

Chuyện tình cảm của Á hậu Huyền My cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo nhiều nguồn tin cho biết, bạn trai của Huyền My tên Nguyễn Thế Anh hay còn gọi là Andy Ku, anh không chỉ học giỏi mà còn có một gia thế “khủng”. Anh chính là thiếu gia của một chủ cơ sở thẩm mỹ có tiếng ở Hà thành, và đã đi du học ở Boston (Mỹ) từ khi 15 tuổi.

Á hậu Huyền My và bạn trai thiếu gia

Á hậu Huyền My và bạn trai thiếu gia

Hình ảnh hiếm hoi được công khai của cặp đôi

Hình ảnh hiếm hoi được công khai của cặp đôi

Được biết, Thế Anh - bạn trai của Huyền My là con trai độc nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hằng - một nữ đại gia có tiếng trong giới làm đẹp.

Đặng Thanh Hằng được nhiều người biết đến với danh hiệu “Người đàn bà đẹp”, và là người phụ nữ đầy bản lĩnh khi dấn thân vào thương trường từ sớm, có được thành công khi khởi nghiệp này chỉ với hai bàn tay trắng.

Hiện tại, Thế Anh vẫn đang ở Mỹ, mẹ anh thậm chí vừa mở một công ty tại xứ cờ hoa để tiện cho con trai vừa học thạc sĩ, vừa làm việc.

Bạn trai thiếu gia và mẹ

Bạn trai thiếu gia và mẹ

Không chỉ có tiếng học giỏi, con nhà gia thế “khủng”, bạn trai của Á hậu còn là một người có gương mặt và vóc dáng chuẩn. Phong cách ăn mặc cũng cực kỳ cá tính. Điều này thể hiện rõ qua những bức hình khá chất Thế Anh chia sẻ trên trang cá nhân Instagram.

Cho đến thời điểm hiện tại thì chuyện tình cảm của cặp đôi "lặn mất tăm" khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Bạn trai doanh nhân của Á hậu Diễm Trang

Tối 21/8, trên trang cá nhân, Á hậu Diễm Trang bất ngờ đăng tải bức hình chụp cô và bạn trai tình tứ bên nhau trong một kỳ du lịch với dòng chú thích: "Let's travel the world together" (tạm dịch: "Chúng ta hãy đi du lịch thế giới cùng nhau"). Trong ảnh, cô và bạn trai diện trang phục trắng, ôm nhau dưới khung cảnh tại một bãi biển thơ mộng. Người đẹp e thẹn trong vòng tay người đàn ông của mình và nở nụ cười hạnh phúc.

Một số nguồn tin cho biết, bạn trai Diễm Trang là một doanh nhân hiện đang công tác tại Ba Lan. Ngoài ra, tên tuổi và danh tính người này vẫn được Á hậu giữ kín.

Á hậu hé lộ, cô nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân cách đây khá lâu. Đó là thời điểm trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. “Anh bất ngờ xuất hiện ngỏ lời muốn chung sống cùng tôi trong quãng đời còn lại. Nhận lời cầu hôn một ngày trước đêm chung kết, tâm trạng tôi rất vui vẻ và thoải mái. Đó cũng là động lực giúp tôi hoàn thành phần thi ứng xử một cách suôn sẻ”, cô chia sẻ.

Trước đây, Diễm Trang cũng từng khoe "khéo" bạn trai trên trang cá nhân qua một tấm hình selfie được chụp trong chuyến du lịch ở Nga. Tuy nhiên, việc cô chỉ lấy góc chụp từ phía sau lưng người này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò và đưa ra nhiều lời đồn đoán về danh tính anh ta. Cư dân mạng cho rằng, cả hai có lẽ đã có mối quan hệ lâu dài nên người đẹp mới dần hé lộ về chuyện tình cảm một cách công khai như vậy.

Theo Minh Thu/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất