Netizen Việt: "Tình yêu gà bông" của Hoa hậu Kỳ Duyên rất dễ thương

Kênh 14 - 24/08/2015, 13:28

Có nhiều người còn gọi chuyện tình cảm của Kỳ Duyên và "bạn trai bí mật" là tinh yêu gà bông.

Từ sau khi đăng quang HHVN 2014, Kỳ Duyên luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đời tư của tân Hoa hậu luôn được chú ý và săm soi rất kĩ. Rất nhiều scandal không tên đã tìm đến Kỳ Duyên trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, điều mọi người quan tâm nhất là chuyện tinh cảm riêng tư thì Kỳ Duyên chưa bao giờ nhắc đến ở bất kì đâu. 
 

10-3273c-a6689

Hình ảnh Kỳ Duyên hẹn hò cùng bạn trai bí mật tại quán cafe

Mới đây, những hình ảnh của Kỳ Duyên cùng một chàng trai lạ mặt thường xuyên hẹn hò đã được báo chí đăng tải. Nghi vấn về "bạn trai bí mật" của Kỳ Duyên được dư luận quan tâm hơn bao giờ hết. Được biết, chàng trai hẹn hò cùng Kỳ Duyên là một huấn luyện viên ở trung tâm thể hình nơi Kỳ Duyên theo tập từ trước khi đăng quang đến nay. 
 
Hiện tại, Kỳ Duyên vẫn chưa có bất kì ý kiến nào trước sự việc này nhưng netizen Việt đã lên tiếng ủng hộ tân Hoa hậu nếu chuyện tình cảm này là thật. Có ý kiến cho rằng tình cảm của Kỳ Duyên và bạn trai bí mật kia là "tình yêu gà bông" trong sáng trong thời buổi chân dài toàn đi cạnh đại gia. Bên cạnh đó, những biểu cảm dễ thương của Kỳ Duyên trong loạt ảnh hẹn hò cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ dư luận. Việc Kỳ Duyên lựa chọn một anh chàng trẻ tuổi không phải đại gia cũng khiến nhiều người bất ngờ. Netzien Việt còn trầm trồ rằng "Đáng yêu mà. Đi tập rồi yêu luôn anh huấn luyện viên, lãng mạn quá còn gì". 
 
Hiện tại, Kỳ Duyên vẫn im lặng, chưa phủ nhận hay khẳng định chuyện tình cảm này. Có lẽ cô chọn phương thức "im lặng là vàng" như đàn chị Thu Thảo trước tin đồn tình cảm mới đây.
 

6-a6689

Nhiều người khen ngợi Kỳ Duyên không "chạy theo danh vọng" mà yêu đại gia

 
2-a6689

Biểu cảm đáng yêu và vẻ xinh đẹp của Kỳ Duyên cũng được netizen Việt khen ngợi hết lời

3-a6689

 

4-a6689

Có ý kiến cho rằng chuyện tình cảm của Kỳ Duyên rất lãng mạn...

5-a6689

...Và gọi là 'tình yêu gà bông"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất