Kỳ Duyên khoe vai trần yểu điệu, HyunA diện quần 2 gấu cực lạ

Kênh 14 - 25/08/2015, 09:02

Những trang phục tôn dáng triệt để như áo trễ vai, áo quây hay quần/váy ôm sát vẫn là lựa chọn hàng đầu của sao Việt & thế giới trong street style tuần qua.

 

street-style-sao-0-90fa1
So với những hình ảnh kiều diễm nhưng già dặn trên thảm đỏ, diện mạo và phong cách thời trang của đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên hoàn toàn khác biệt mỗi khi cô xuống phố. Với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng gần đến mức mộc, Kỳ Duyên càng thêm trẻ trung khi chọn chiếc áo trễ vai kết hợp cùng chân váy ngắn và giày đế thấp.

 

street-style-sao-1-90fa1
Sau nhiều năm chủ động "tôn tạo" vòng 3 bằng những bài tập yoga, giờ đây, Hà Hồ luôn chủ động khoe thành quả của mình qua những chiếc quần ông loe ôm sát đường cong. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp hoàn toàn làm chủ được xu hướng thời trang vốn cực kén dáng này.

 

street-style-sao-2-90fa1
Diện bộ jumpsuit dáng quây với phần ống loe hợp mốt, Tóc Tiên được Taylor Swift ngỏ lời khen là 'quyến rũ như Marilyn Monroe'.

 

street-style-sao-3-90fa1
Nếu không sở hữu đôi chân dài 1m12 như Thanh Hằng thì thật khó để diện 2 lớp áo dáng dài tầng tầng lớp lớp cùng nhau. Siêu mẫu còn tăng thêm tính năng động cho bộ cánh với quần jeans rách và sandals đế thô.

 

street-style-sao-4-90fa1
Minh Hằng khéo tiết chế độ thùng thình của áo oversized bằng cách sơvin nửa với chân váy dáng ôm. Nữ ca sỹ vẫn yêu thích phong cách "xì tin" khi chọn cho mình một đôi giày lười in họa tiết hoa bắt mắt và túi xách cài cục bông sành điệu.

 

street-style-sao-6-90fa1
Mùa hè đang dần rời xa phía sau nhưng tình yêu với trang phục 2 dây của Văn Mai Hương vẫn chưa hề giảm nhiệt. Chiếc áo 2 dây in họa tiết hoa được cô khéo kết hợp tiệp màu cùng clutch và chân váy ngắn, tô điểm thêm chút tông màu lạnh từ đôi giày mũi nhọn ánh bạc.

 

street-style-sao-7-90fa1
Bộ cánh của Lưu hương Giang có nhiều điểm tương đồng với Văn Mai Hương. Tuy nhiên, bà mẹ 1 con lại chọn tông màu tối, chững chạc hơn.

 

street-style-sao-8-90fa1
Thật khó nhận ra đây là Hương Giang Idol bởi vẻ sexy của cô đã hoàn toàn nhường chỗ cho phong cách năng động, xì tin. Người đẹp phối áo thun dáng dài cùng chân váy ngắn và giày sneakers theo đúng hơi hướng Hàn Quốc.

 

street-style-sao-9-90fa1
Yến Nhi bỗng trở thành "cô gái đến từ hôm qua" khi đội mũ beret cùng áo jacet và chân váy midi cổ điển.

 

street-style-sao-10-90fa1
Làn da trắng nõn của Bảo Anh càng thêm hút mắt khi được tương phản với sắc đỏ từ bộ cánh street style gợi cảm.

 

street-style-sao-11-90fa1
CL dần trở thành một nàng Swagger chính gốc Mỹ. Street style mới nhất của thủ lĩnh 2NE1 là áo camo thùng thình phối cùng quần jeans thụng và giày sneakers trắng. Cô nàng còn rất ưng kiểu kính râm màu vàng cực Hip hop.

 

street-style-sao-12-90fa1
Fei đến sân bay Thượng Hải trong bộ cánh đơn giản nhưng thanh lịch và thời thượng. Chiếc áo sơmi váy được kết hợp cùng đôi ankle boots đen và túi xách màu xám.

 

street-style-sao-13-90fa1
Không mấy ai để ý rằng Hyomin có một đôi chân dài đáng ghen tỵ nếu như cô nàng không diện shorts siêu ngắn cùng ankle boots.

 

street-style-sao-14-90fa1
Có vẻ như ankle boot đang trở thành "must-have item" trong tủ đồ thu của các nữ thần tượng. Riêng HyunA, cô phối món đồ này cùng áo thun và một chiếc quần shorts 2 gấu cực lạ mắt.

 

street-style-sao-15-90fa1
Yenny trông khác lạ đến ngỡ ngàng khi đổi sang màu tóc xanh cá tính. Cô nàng cũng biết tận dụng sắc màu trang phục để làm bật lên món "phụ kiện" thú vị này.

 

street-style-sao-16-90fa1
Từng bị chê là "cẳng gà" nhưng Sooyoung chưa bao giờ ngại ngùng phô diễn đôi chân 1m07 của mình qua những chiếc shorts siêu ngắn. Kể cả khi chỉ khoác thêm một chiếc jacket da đơn giản, street style của nàng "sếu" SNSD đã cực kỳ cuốn hút.

 

street-style-sao-17-90fa1
Có ăn diện xuề xòa đến mấy thì Rihanna cũng biết cách tạo điểm nhấn khó quên trên set đồ. Lần này, màu son tím ngắt của cô đã hoàn toàn chinh phục người đối diện nhờ nét cá tính, sành điệu khó trộn lẫn.

 

street-style-sao-18-90fa1
Vòng eo thon gọn của Selena Gomez lấp ló ngay dưới chiếc áo crop-top dài tay năng động, phối cùng chân váy xếp ly nữ tính.

 

street-style-sao-19-90fa1
Sau nhiều lần khiến người nhìn choáng váng với đội dài của đôi chân, tuần nay, Kendall Jenner lại tiếp tục gây chú ý khi diện chiếc đầm ôm sát, để lộ tỉ lệ giữa vòng eo - hông hoàn hảo chẳng kém gì búp bê Barbie.

 

street-style-sao-20-90fa1
Có lẽ Kim "siêu vòng 3" đã rút kinh nghiệm từ những chê bai trước đó khi chọn một chiếc đầm bầu có độ ôm vừa đủ cùng áo khoác dáng dài đi kèm.

 

street-style-sao-21-90fa1

Rita Ora cũng muốn khoe dáng với đầm bó sát xuyên thấu. Tuy nhiên, có vẻ như vòng 2 của giọng ca Anh Quốc không thật sự thon gọn.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất