So Ji Sub bụi bặm sánh vai Shin Min Ah đi đọc kịch bản phim

Afamily - 16/10/2015, 10:29

Sự kết hợp của So Ji Sub và Shin Min Ah rất được mong chờ trong bộ phim "Oh My Venus" sẽ lên sóng tháng 11 tới.

Ngày 10/10 vừa qua, drama Oh My Venus đã tổ chức buổi đọc kịch bản đầu tiên tại trụ sở của đài KBS ở Yeouido, Hàn Quốc. Những hình ảnh của buổi đọc kịch bản này mới đây đã được công bố với sự chú ý đổ dồn vào 2 diễn viên chính là So Ji SubShin Min Ah.
 
Cả So Ji Sub và Shin Min Ah đều xuất hiện với style khỏe khoắn. So Ji Sub bụi bặm với quần jean, áo sơ mi kẻ, còn Shin Min Ah để tóc buông xõa tự nhiên với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Cặp đôi này từng đóng quảng cáo cho nhãn hàng thời trang nhiều năm nay nhưng đây là lần đầu tiên họ kết hợp trong một bộ phim.
 

oh my venus

 

oh my venus

 

oh my venus

So Ji Sub bụi bặm

oh my venus

 

oh my venus
Shin Min Ah trang điểm nhẹ nhàng
 
Tại buổi đọc kịch bản, tất cả dàn diễn viên đều cho thấy tinh thần làm việc nhóm rất ăn ý với bầu không khí đầy nhiệt huyết. Các diễn viên bày tỏ quyết tâm sẽ mang lại cho khán giả những màn diễn xuất hết mình.
 

oh my venus

Dàn diễn viên "Oh My Venus" trong buổi đọc kịch bản
 
Oh My Venus là câu chuyện về một nữ luật sư đang trong quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng xinh đẹp của mình. Cô nhờ đến sự giúp đỡ của một huấn luyện viên tài năng và điển trai mà tên tuổi mang tầm vóc quốc tế. Shin Min Ah thủ vai nữ luật sư trong phim, còn So Ji Sub vào vai chàng huấn luyện viên hình thể đầy quyến rũ.
 
Oh My Venus sẽ lên sóng KBS vào ngày 16/11 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất