So Ji Sub chỉ nhận vai diễn nếu không có… thù lao

Go News - 14/09/2015, 20:04

Đạo diễn của dự án phim Sado, Lee Joon Ik đã dành nhiều lời khen ngợi cho nam diễn viên tài năng.

Mới đây, Lee Joon Ik – đạo diễn của bộ phim Sado đã tiết lộ nhiều điều thú vị xoay quanh nam diễn viên So Ji Sub. Theo vị đạo diễn, So Ji Sub là nam diễn viên khó mời nhất.

“Tôi đã tới để thuyết phục So Ji Sub rất nhiều lần, nhưng cậu ấy cảm thấy áp lực khi xuất hiện trong một bộ phim do tiền bối Song Kang Ho đóng vai chính. Sau vài lần thuyết phục, cuối cùng cậu ấy cũng đồng ý nhưng với điều kiện không lấy bất cứ đồng thù lao nào.

So Ji Sub chỉ nhận vai diễn nếu không có… thù lao

Tạo hình của So Ji Sub trong phim Sado.

Thực sự nếu cậu ấy xuất hiện, tôi sẵn sàng trả bất cứ mức thù lao nào bởi nhân vật vua Jeongjo rất quan trọng. Tuy nhiên, cậu ấy lo sợ mình không hợp với vai diễn nên không nhận thù lao. Tôi chưa từng thấy ai như vậy. Cậu ấy là một diễn viên giỏi, nhưng trước hết cậu ấy là con người có nhân cách tốt”, đạo diễn phim Sado hết lời khen ngợi So Ji Sub.

Lý giải về lý do phải mời bằng được So Ji Sub, đạo diễn Lee Joon Ik tiết lộ thêm: “Song Kang Ho và Yoo Ah In đã nắm giữ 2/3 bộ phim. Phần còn lại phải do một diễn viên đủ năng lực dẫn dắt. So Ji Sub có đôi mắt rất hợp với nhân vật này”.

Trong Sado, Song Kang Ho vào vai Yeongjo, người đàn ông trải qua nhiều sóng gió để trở thành vị vua của Joseon. Trong khi đó, Yoo Ah In vao vai con trai Yeongjo. Tham gia dự án phim này còn có nữ diễn viên Moon Geun Young trong vai vợ của Yeongjo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất