Moon Geun Young nói về việc làm... mẹ So Ji Sub

Afamily - 07/09/2015, 08:33

Moon Geun Young tiết lộ rằng cô đã từng tâm sự với đạo diễn rằng mình không muốn làm việc với So Ji Sub.

Nữ diễn viên Moon Geun Young mới đây đã xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với chương trình Entertainment Weekly của KBS. Cô đã có nhiều chia sẻ thú vị về bộ phim điện ảnh mới Sado đóng cùng các ngôi sao lớn khác như Song Kang Ho, Jun Hye Jin và Yoo Ah In.
 

moon geun young

Tạo hình của Moon Geun Young trong "Sado"

Moon Geun Young nói về việc lần đầu tiên đảm nhiệm vai diễn một người mẹ: "Cậu bé đóng vai con trai tôi trong phim đã chào hỏi tôi rất ngoan ngoãn trong lần đầu gặp mặt: 'Con chào mẹ!", khi đó tôi đã nghĩ rằng: 'Thật không tin nổi mình lại đóng vai mẹ ở tuổi này'".
 
Khi được hỏi về việc nam diễn viên So Ji Sub - người đã đóng vai con trai của Moon Geun Young khi trưởng thành, nữ diễn viên thật thà bày tỏ: "Thật lòng mà nói lúc đầu tôi đã bảo với đạo diễn rằng tôi không muốn làm việc với anh ấy".
 

moon geun young

 
"Tôi muốn được đóng với tiền bối So Ji Sub trong một bộ phim lãng mạn cơ, nên tôi không hề muốn cuộc gặp đầu tiên của chúng tôi lại trong tình huống tôi đóng vai mẹ anh ấy. Tôi hơi thất vọng về điều này đấy".
 

Sado

So Ji Sub đóng vai khách mời quan trọng của "Sado"
 
Sado là dự án phim cổ trang lịch sử của đạo diễn Lee Joon Ik. Phim cũng vừa được chọn là đại diện Hàn Quốc tham gia giải Oscar 2016 ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Sado sẽ ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 16/9 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất