"Sing My Song 2018" lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4

Kênh 14 - 26/03/2018, 03:04

Khán giả đã quá ngán ngẩm khi tuần nào, thí sinh tham gia "Sing My Song 2018" cũng vướng lùm xùm đạo nhạc.

"Sing My Song - Bài hát hay nhất" là cuộc thi nhằm tôn vinh các nghệ sĩ đa năng vừa có khả năng sáng tác lại có thể hát tốt. Sau mùa 1 tạo được hiệu ứng khá tốt thì mùa 2 cũng đã lên sóng đầy đủ 4 tập của vòng sơ loại.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngao ngán là dù chương trình tôn vinh khả năng sáng tác của các thí sinh nhưng qua 4 tập phát sóng, tập nào cũng có người dính phốt đạo nhạc.

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 1.

Khán giả chán ngán vì tập của "Sing My Song" cũng có thí sinh dính phốt đạo nhạc

Tập 1: Nguyễn Hoàng Ly

"Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018" được mở màn với ca khúc "Chưa bao giờ như bây giờ" của thí sinh Nguyễn Hoàng Ly với nội dung xoay quanh câu chuyện của một cô gái không tin vào tình yêu "sét đánh" nhưng cuối cùng bị rung động trước một chàng trai ngay lần đầu gặp.

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 3.

 

Tuy nhiên, ngay sau khi được phát sóng, tiết mục nhanh chóng bị khán giả nhận xét là sở hữu nhiều điểm tương đồng với ca khúc "I hate you, I love you" của Gnash. Cụ thể, câu mở đầu đoạn điệp khúc "Chưa bao giờ như bây giờ" giống với đoạn đầu của điệp khúc bài "I hate you, I love you"

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 5.

Hoàng Ly mở màn cho nghi án đạo nhạc của mùa 2

Tập 2: Vũ Bình Minh

Mở màn cho tập 2 của " Sing My Song - Bài hát hay nhất" là kỹ sư xây dựng Vũ Bình Minh, 25 tuổi đến từ Đà Lạt. Anh thể hiện ca khúc "Hạnh phúc của bạn là gì" nói về cuộc sống, ước mơ và nghị lực của tuổi trẻ cùng thông điệp đừng để cuộc sống trôi qua một cách lãng phí. Một ca khúc hay từ ca từ đến giai điệu đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn và Giáng Son. Cuối cùng, Bình Minh đã chọn về với đội Giáng Son.

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 7.

Bình Minh

Tuy nhiên, sau khi tiết mục này lên sóng, nhiều khán giả đã nghi ngờ ca khúc của Vũ Bình Minh "đạo nhái" bài hát "Chiếc bụng đói" của Tiên Cookie , rất nhiều bình luận để lại trên trang YouTube của chương trình.

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 9.

Bình Minh là người tiếp theo

Tập 3: Nguyễn Minh Cường

Trong tập 3 " Sing My Song - Bài hát hay nhất ", Nguyễn Minh Cường - thành viên nhóm bè Cadillac và là tác giả bản hit "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà mang đến ca khúc "I'm Sorry", nội dung như một lời xin lỗi gửi đến vợ của mình vì trong cuộc sống bận rộn với công việc hàng ngày, đôi lúc anh đã quên quan tâm, yêu thương vợ, người đã hy sinh rất nhiều vì anh.

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 11.

Minh Cường

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện và tố cáo ca khúc của Nguyễn Minh Cường đạo beat bài hát "Fool" của nhóm Winner.

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 13.

Tâc giả hit Hà Hồ cũng không thoát khỏi tầm ngắm

Tập 4: Phạm Hoàng Duy

Nhân vật lọt vào tầm ngắm tiếp theo trong tập 4 chính là nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, người từng sáng tác cho các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Trịnh Thăng Bình....

Gắn liền với những bản tình ca sâu lắng, nhưng Hoàng Duy lại thể hiện một ca khúc mang tên "Con tha thứ cho mẹ" nói về những "thiên thần" kém may mắn khi không được sinh ra đời, nhưng lại không oán trách và luôn cầu mong cho người mẹ quên buồn đâu và luôn bình an.

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 15.

Hoàng Duy

Sau khi lên sóng, Hoàng Duy tiếp tục bị khán giả nghi vấn đạo ca khúc "For Life" của EXO.

 

 

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 17.

 

Sing My Song 2018 lên sóng 4 số, dính phốt đạo nhạc cả 4 - Ảnh 18.

Cư dân mạng lại một phen mệt mỏi vì nghi vấn đạo nhạc

Kết: Dù là chương trình dành cho các thí sinh khoe được khả năng sáng tác của bản thân nhưng mỗi tuần một nhân vật, "Sing My Song" khiến khán giả ngán ngẩm vì có đến 4 thí sinh dính nghi án đạo nhạc.

Hi vọng vào vòng trong với sự giúp đỡ của các HLV thì khán giả sẽ không phải mệt mỏi đón nhận những giai điệu quen quen, đã nghe trước đó trong các sáng tác mới của thí sinh "Sing My Song 2018".

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất