Sĩ Thanh sung sướng vì quà "khủng" của Dương Khắc Linh

Yan - 16/09/2015, 19:24

Dù chỉ mới ra mắt một đoạn nhỏ bằng việc lồng ghép vào bộ phim nhưng không ít fan đã thi nhau “lùng sục” tên của ca khúc này trên mạng.

Thời gian gần đây, Chiến dịch chống ế là một bộ sitcom đang “gây bão” trên mạng xã hội với những chiêu trò “cua trai” tinh quái của bộ ba Sĩ Thanh – Trương Nhi – Diệu Nhi. Chính thành công bất ngờ từ phần một đã khiến cho bộ ba có cơ hội tiếp tục tái hợp cùng nhau trong phần tiếp theo của bộ phim vui nhộn.

Ngay từ những tập đầu tiên được lên sóng, khán giả đã vô cùng ấn tượng với phần nhạc phim, đặc biệt là ca khúc chủ đề. Chưa xuất hiện bản chính thức nhưng các phân đoạn nhỏ được lồng ghép xuyên suốt tập phim dường như đã đủ độ “hút” khiến không ít fan thi nhau lùng sục tên bài hát suốt những ngày qua. Và tiết lộ của Sĩ Thanh về việc cô chính là gương mặt được nhạc sĩ Dương Khắc Linh lựa chọn thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim đã khiến cho fan “phấn khích” hơn bao giờ hết.

Don’t want you là tên của ca khúc chủ đề được Dương Khắc Linh sáng tác riêng cho Chiến dịch chống ế 2. Sĩ Thanh chia sẻ cảm giác tự tin khi được thể hiện ca khúc “đo ni đóng giày” cho mình: “Ngay lần đầu tiên khi nhận bài hát của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Thanh đã vui mừng vì sung sướng. Không chỉ ấn tượng mạnh bởi giai điệu mà ca từ làm Thanh ngỡ như đây là sáng tác được đo ni đóng giày cho giọng hát lẫn tính cách của mình. Thanh thấy mình giống như cô gái trong ca khúc cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán dù có thể bản thân mình không trải qua những cuộc tình như thế. Tuy nhiên, tất cả những sự cộng hưởng ấy khiến Thanh tự tin mình sẽ thể hiện rất tốt ca khúc này”.

Với phần nội dung sâu sắc, bản phối đậm chất electrodance của ca khúc vừa đủ nhẹ nhàng để tác động đến người nghe. Sĩ Thanh cho biết thêm: “Quá trình ghi âm ca khúc Thanh bắt khá nhanh cảm xúc của bài hát vì thế mọi việc thuận lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vì muốn có một bản thu trọn vẹn nên Thanh đã cố gắng thực hiện nhiều lần với mong muốn truyền tải được toàn bộ thông điệp mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh muốn gửi gắm”.


Đây cũng là sản phẩm mà nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết, hi vọng sẽ trở thành một bản hit trong thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất