Showbiz Việt hân hoan khi thêm một cặt đôi đẹp bước ra ánh sáng

Tiin - 01/11/2017, 10:37

Chàng diễn viên điển trai Đình Tú trong ‘Ghét thì yêu thôi’ chia sẻ những kỉ niệm ngọt ngào với bạn gái là diễn viên Hương Giang.

 

Đình Tú chia sẻ, anh và Hương Giang quen biết nhau trong thời gian thực hiện ‘Lặng yên dưới vực sâu'. Trước đó, nam diễn viên còn không biết Hương Giang là ai.

Đóng chung ‘Lặng yên dưới vực sâu', Đình Tú và Hương Giang thường xuyên có thời gian ở cạnh nhau. Khi đó, ba diễn viên chính của bộ phim là Đình Tú, Hương Giang và Phương Oanh cũng rất thân nhau. Ba người thường cùng nhau đi ăn và trò chuyện như những người bạn.

 Hương Giang, Đình Tú xứng đôi khi ở cạnh nhau.

 Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh hẹn hò ngọt ngào trên facebook cá nhân.

 

Ấn tượng ban đầu của Đình Tú về người yêu là cô có ngoại hình rất trẻ con nhưng tính tình lại vô cùng chin chắn, hòa đồng và luôn quan tâm tới mọi người. Biết trên Hà Giang thiếu thốn, mỗi khi thực hiện ghi hình tại đây, Hương Giang luôn đem quà từ Hà Nội tới cho mọi người.

Tình cảm của nam chính 'Ghét thì yêu thôi' không biết dành cho Hương Giang từ khi nào, nhưng cứ ngày càng lớn dần. Cho đến hiện tại, cặp đôi Đình Tú – Hương Giang đã hẹn hò được 1 năm.

 Bộ ảnh siêu lung linh ghi dấu câu chuyện tình đẹp trong Showbix Việt.

 

Khi được hỏi rằng Hương Giang có ghen không khi mà đặc thù công việc của Đình Tú phải tiếp xúc nhiều với diễn viên nữ, nam diễn viên vui vẻ chia sẻ: ‘Giang không phải phụ nữ thích khẳng định chủ quyền. Cô ấy thường sử dụng chiêu 'lạt mềm buộc chặt', cứ để cho đi thoải mái nhưng tôi có dám đi đâu'.

Đình Tú còn cho biết, chín chắn và tâm lý là điều anh thích nhất ở Hương Giang, điều đó giúp anh cảm thấy được chia sẻ và quan tâm. Hương Giang cũng rất ít khi nhõng nhẽo, đòi hỏi, điều đó làm Đình Tú ngày càng yêu hơn.

Diễn viên Đình Tú còn chia sẻ thêm: ‘Tôi không sợ việc công khai bạn gái sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp hau tình cảm fan dành cho mình. Tôi quan niệm ai cũng có đời tư riêng và đời tư của mình tại sao phải giấu. Nếu có ai đó yêu quý mình nhưng vì mình có người yêu mà không yêu quý mình nữa thì đành kệ thôi'.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Đình Tú cho rằng anh và Hương Giang lại càng được khán giả yêu mến hơn. Đình Tú cho rằng, công khai tình cảm của mình không hề gây cản trở tới sự nghiệp của bản thân, từ trước đến nay, anh cũng chưa bao giờ giấu diếm chuyện hẹn hò.

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm, Hương Giang và Đình Tú được dân mạng đánh giá là một trong những cặp xứng đôi vừa lứa nhất showbiz Việt và cùng chúc hai người tìm thấy hạnh phúc bên nhau.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất