Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh "thi chui" trên trường nhan sắc Quốc tế!

Kênh 14 - 11/04/2017, 08:14

Danh sách những người đẹp Việt "thi chui" các cuộc thi nhan sắc mỗi lúc một tăng dần.

Dù chưa được cấp phép nhưng những người đẹp này vẫn ngang nhiên đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế và phải ngậm ngùi lĩnh án phạt. Tuy nhiên, số lượng thí sinh chấp nhận thi chui để nổi tiếng, được chú ý chẳng hề giảm đi. Thậm chí, các trường hợp này ngày càng lộ liễu, ngang nhiên và bất chấp hơn.

 

Huỳnh Tiên - Miss Asia 2016

Năm 2016, người mẫu Huỳnh Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á được tổ chức tại Australia. Tuy nhiên, cô tham gia cuộc thi mà chưa được cấp phép, nên Cục NTBD đã gửi văn bản gửi Sở VH&TT TP HCM về việc phối hợp xử lý hành vi vi phạm của Huỳnh Tiên. Chân dài 9X cho biết vì được mời đi thi một cách bất ngờ nên cô không kịp xin phép, người đẹp đã hoàn thành việc đóng phạt của mình ngay sau đó.

Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh thi chui trên trường nhan sắc Quốc tế! - Ảnh 2.

Huỳnh Tiên đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Úc.

 

Lâm Thùy Anh - Miss Global Beauty Queen 2015

Từng lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lâm Thuỳ Anh quyết định ghi tên mình vào danh sách thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu tại Hàn Quốc và đạt giải Á hậu 4. Tuy nhiên, cô buộc phải nhận mức phạt hành chính 22,5 triệu đồng vì đã "thi chui" mà không được cấp phép.

Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh thi chui trên trường nhan sắc Quốc tế! - Ảnh 4.

 

 

Oanh Yến - Miss PanContinental International 2015

Năm 2015, người đẹp Oanh Yến có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu tổ chức ở Philipines và mang về giải thưởng cao nhất. Tuy nhiên, cô phải nhận mức phạt 30 triệu đồng từ Cục Nghệ thuật biểu diễn vì tự ý đi thi khi chưa được cấp phép. Sau đó, người đẹp cho biết cô không đủ tiền để đóng phạt, tuyên bố phá sản và rút lui hoàn toàn khỏi showbiz.

Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh thi chui trên trường nhan sắc Quốc tế! - Ảnh 6.

 

 

Diệu Linh - Miss Tourism International 2015

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 tại Malaysia vào năm 2015, người mẫu Diệu Linh mang về 2 giải thưởng "Trang phục dân tộc đẹp nhất" và giải phụ Hoa hậu của khối Đông Nam Á (Miss Southeast Asia). Thế nhưng, vì chưa được cấp phép nên cô vẫn phải ngậm ngùi chịu chung mức phạt như các người đẹp khác là 22,5 triệu đồng.

Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh thi chui trên trường nhan sắc Quốc tế! - Ảnh 8.

 

 

Tường Vy - Miss Vietnam World 2014

Người đẹp Tường Vy bị Cục Nghệ thuật biểu diễn tạm thời đình chỉ hoạt động biểu diễn trên cả nước vì cô dự thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2014 tại Mỹ. Dù đoạt danh hiệu cao nhất tuy nhiên việc người chưa tiến hành các thủ tục xin phép và nhận được sự chấp thuận của cơ quan chức năng khiến chặng đường hoạt động nghệ thuật sau này của cô gặp nhiều khó khăn.

Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh thi chui trên trường nhan sắc Quốc tế! - Ảnh 10.

Cao Thuỳ Linh - Miss Grand International 2014

 

Cao Thùy Linh từng đoạt giải thưởng người đẹp có trang phục đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 ở Thái Lan. Tuy nhiên, vì thi chui nên cô đã bị phạt 30 triệu đồng. Người đẹp cho biết cô rất buồn khi biết thông tin mình bị triệu tập và bị phạt do thi "chui". Dù vậy, Cao Thuỳ Linh vẫn theo đuổi chương trình đến cùng và gây được ấn tượng với các thí sinh và giám khảo tại cuộc thi.

Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh thi chui trên trường nhan sắc Quốc tế! - Ảnh 12.

 

 

Quế Vân - Miss Vietnam World 2013

Trước đó vào năm 2013 cũng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức tại California, Mỹ, người đẹp Quế Vân đoạt giải Á hậu nhưng phải đóng phạt hành chính 15 triệu đồng vì không xin phép cơ quan có thẩm quyền trước khi thi. Cô còn dính phải lùm xùm mua giải tại cuộc thi này.

Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh thi chui trên trường nhan sắc Quốc tế! - Ảnh 14.

 

 

Kim Duyên - Miss Globe Vietnam 2013

Năm 2013, người đẹp Kim Duyên sang Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu và giành ngôi Á hậu 1. Tuy nhiên, ngay sau khi trở về nước, cũng như rất nhiều người đẹp khác, cô đã bị thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM phạt 15 triệu đồng do tự ý đi thi.

Showbiz Việt đã chứng kiến hàng loạt những thí sinh thi chui trên trường nhan sắc Quốc tế! - Ảnh 16.

 

Theo H.N/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất