Seungri (Big Bang) được khen ngợi vì xử lý tình huống cực ngầu

Kênh 14 - 23/10/2015, 07:41

Kpop fan hiện đang dành vô số lời khen cho cậu út nhà Big Bang.

Ngày 18/10 vừa qua, boygroup 5 mẩu nhà YG Big Bang tiếp tục gặp gỡ fan quốc tế qua concert “MADE” tại Sydney. Sau chương trình, em út Seungri lại một lần nữa được khen ngợi vì cách xử lý tình huống cực kỳ ngầu và chuyên nghiệp.

Khi Big Bang đang thể hiện hit “Fantastic Baby”, một fan nam đã hưng phấn đến mức… leo thẳng lên sân khấu và đứng nhảy nhót bên cạnh Seungri. Tiếp đó, đội ngũ vệ sĩ nhanh chóng xuất hiện nhằm đưa fan quá khích này rời đi, đảm bảo cho tiết mục diễn ra suôn sẻ mà không có tình huống ngoài ý muốn nào phát sinh. Tuy nhiên, Seungri đã ra hiệu ngăn đội vệ sĩ lại, đồng thời tiếp tục biểu diễn với fan nam nói trên. Sau cùng, anh chàng thậm chí còn cùng bước đi và hướng dẫn fan này quay về khu vực khán giả.

 

Sau khi chứng khiến clip và ảnh chụp ghi lại tình huống trên, Kpop fan đã dành vô số lời có cánh cho thành viên ít tuổi nhất Big Bang: “Seungri thật dày dạn kinh nghiệm. Có lẽ vì vậy mà anh ấy có thể xử lý tình huống một cách vô cùng tự nhiên và thuận lợi”, “Seungri đúng là dân chuyên nghiệp”, “Không xử lý khéo như vậy thì chắc đã lớn chuyện rồi ấy chứ”, v.v…

(Nguồn: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất