Seung Ri gây bất ngờ với dàn học trò nổi tiếng

Zing - 16/10/2015, 15:35

Cư dân mạng bất ngờ trước thành công của các học viên âm nhạc và nhảy múa do thành viên Big Bang lập ra.

Ít tuổi nhất nhóm Big Bang nhưng Seung Ri lại là thành viên nhạy bén kinh doanh hơn cả. 

Năm 2011, khi mới 21 tuổi, Seung Ri đã mở 2 học viện dạy về âm nhạc và vũ đạo có tên Plug In Music và Joy Dance với trụ sở ở loạt tỉnh thành của Hàn Quốc như Gwangju, Daejun, Mokpo và Seoul.

"Tôi muốn hỗ trợ cho những người có cùng giấc mơ như mình" - Seung Ri phát biểu.

Seung Ri.

Năm 2012, "em út" Big Bang được chương trình Weekly Idol bình chọn là CEO thần tượng thế hệ mới. 

Năm 2013, Seung Ri tiếp tục mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực nhà hàng. Giải thích cho hành động bước chân vào lĩnh vực mới, chàng ca sĩ sinh năm 1990 chia sẻ: "Tôi cần tiền để làm âm nhạc và những thứ mình muốn".

Không chỉ dấn thân, Seung Ri còn rất thành công. Nhiều ngôi sao từng là học viên tại trường học của Seung Ri như Minzy (2NE1), Goo Hara (Kara), Yunho (TVXQ)... 

Mới đây, danh sách loạt gương mặt mới Kpop trưởng thành từ lò đào tạo của Seung Ri được hé lộ khiến người hâm mộ thán phục, gồm J-Hope của BTS, Zelo của B.A.P, Hye Mi và So Jin của 9 Muses, Hye Rin của EXID, Hyuk của VIXX, Zuny của Ladies' Code, Jin Woo của Winner và Mi Joo của Lovelyz.

J-Hope của Bangtan Boys (BTS). Anh từng là thành viên nhóm nhảy đường phố Neuron và thắng rất nhiều giải tại các quê nhà Gwangju. Cùng quê với Seung Ri nên việc J-Hope là học viên của Joy dance không phải là điều quá lạ lẫm.

 

Zelo (B.A.P) học hát, rap và nhảy tại chi nhánh Joy dance ở Mokpo.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất