Bỏ MAMA, Big Bang tham dự Melon Music Awards 2015

Zing - 15/10/2015, 20:49

Melon Music Awards 2015 hoành tráng không kém gì MAMA 2015, bởi vậy thông tin này khiến nhiều fan vui mừng.

Thông tin Big Bang cũng như các nghệ sĩ nhà YG có khả năng lớn không tham gia MAMA hẳn đang khiến các fan rất thất vọng. Tuy nhiên, bù lại cho người hâm mộ, hôm nay (15/10), trang Osen đăng tải thông tin Big Bang sẽ tham dự giải thưởng âm nhạc Melon Music Awards 2015.

Được tổ chức bởi Loen Entertainment và MBC Plus Media, sự kiện này là một trong 4 lễ trao giải âm nhạc lớn tại Hàn Quốc bên cạnh Mnet Asian Music Awards (MAMA), Golden Disk Awards và Seoul Music Awards.

Bởi vậy, phần trình diễn của Big Bang trong lễ trao giải này hứa hẹn sẽ hoành tráng không kém gì MAMA. Melon Music Awards 2015 năm nay được tổ chức ngày 7/11 tại sân vận động Seoul Olympic Gymnastics.

Big Bang.

Quay trở lại trường hợp của MAMA, phía YG cho biết có khả năng lớn các nghệ sĩ, nhóm nhạc trực thuộc công ty như Big Bang, iKon, WINNER… sẽ không tham gia lễ trao giải năm nay bởi đến giờ họ vẫn chưa nhận được giấy mời. Trong khi đó, theo thông lệ 2 tháng trước khi sự kiện diễn ra, BTC sẽ lên kế hoạch gửi thư mời tới các ca sĩ, nhóm nhạc.

Đáp trả thông báo của YG, phía Mnet tỏ ra bất ngờ: “Tôi không biết vì sao lại xảy ra những chuyện kiểu này vào thời điểm sớm như hiện tại”.

“Chúng tôi hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho Lễ trao giải MAMA 2015 diễn ra tại Hong Kong vào ngày 2/12 tới. Cuối tháng này chúng tôi sẽ bắt đầu tổ chức bình chọn cho các đề cử. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang lên kế hoạch về các tiết mục trong chương trình”, BTC MAMA 2015 cho biết thêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất