Seo Hyun bất ngờ tiết lộ kinh nghiệm hẹn hò

Ione - 20/08/2015, 09:52

Em út của SNSD vốn nổi tiếng là không có scandal yêu đương bất ngờ thừa nhận mình từng hẹn hò.

Ngày 19/8, Seo Hyun làm khách mời trên Radio Star và tiết lộ về chuyện hẹn hò của bản thân. Khi MC Kyu Hyun nói rằng mọi người trong công ty SM lo lắng Seo Hyun không đi hẹn hò với ai trong suốt 8 năm làm việc. Em út của SNSD tiết lộ trong quá khứ, chị có vài chuyện tình lãng mạn chứ không phải chưa từng yêu đương.

radiostar3-7602-1440038243.png

Seo Hyun có vài mối quan hệ lãng mạn trong quá khứ nhưng chưa từng bị phát hiện.

Seo Hyun nói rằng: 'Em chưa bao giờ nói cho ai về chuyện hẹn hò của mình cả. Dù em ra ngoài và hẹn hò với ai đó, em cũng không nói chuyện đó với mọi người. Em ghét việc có những tin đồn xung quanh mối quan hệ của mình".

Khi được hỏi vì sao những mối quan hệ lãng mạn của Seo Hyun không kéo dài, nữ ca sĩ giải thích: "Tính cách của chúng em quá khác nhau, dù em có cố gằng thế nào thì cũng không phù hợp được. Thành viên SNSD cũng cho rằng tính cách con người là điều khó lòng thay đổi được.

radiostar7-2361-1440038243.png

Khi hẹn hò, nữ ca sĩ sẽ không tiết lộ chuyện cho bất cứ ai.

Việc Seo Hyun thừa nhận việc hẹn hò khiến nhiều người ngạc nhiên. Trước đó, em út của SNSD luôn giữ thái độ nghiêm túc, chưa từng vướng scandal hay bị chụp ảnh yêu đương. Nhiều fan tò mò về chuyện tình cảm và mẫu người lý tưởng của Seo Hyun.


Quỳnh Mai (theo Soompi
)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất