Áo hình cú của Seo Hyun bán cháy hàng tại Hàn

Ione - 22/07/2015, 15:22

Trang phục mà Seo Hyun mặc đến đài truyền hình được các fan tranh nhau mua.

Seo Hyun đang dần trở thành biểu tượng thời trang mới của SNSD. Mới đây, nữ ca sĩ đến đài truyền hình với áo phông in hình cú kết hợp chân váy denim. Street style tiện dụng nhưng vẫn bắt mắt của ngôi sao trở thành đề tài bình luận của người hâm mộ. Sản phẩm này nhanh chóng bán hết hàng khi ảnh của em út SNSD được lan truyền trên mạng.

Untitled-3-3502-1437534355.jpg

Sản phẩm này nhanh chóng được nhiều người lùng mua, bán cháy hàng.

Chiếc áo hình cú của Seo Hyun là một sản phẩm thuộc dòng thời trang giá bình dân mà nữ ca sĩ làm người đại diện. Nhiều người hâm mộ đã đến các cửa hàng này, tìm mua chiếc áo tương tự nhưng đều đã hết hàng. Điều này cho thấy sức hút của thành viên SNSD trong lĩnh vực thời trang. Trước đó, Seo Hyun cũng gây chú ý với chiếc váy hàng bình dân, giá hơn 300k.  Sản phẩm này cũng nhanh chóng lọt top mặt hàng bán chạy nhất trên trang bán online.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho phong cách sành điệu nhưng không quá chú trọng vào giá cả của ngôi sao đình đám. Bộ cánh này vừa túi tiền của nhiều người lại phù hợp với những buổi đi chơi, đi học nên được các fan tuổi teen đặc biệt yêu thích.

Untitled-2-8319-1437534355.jpg

Trước đó, Seo Hyun cũng gây chú ý với trang phục trông sang chảnh nhưng chỉ có giá hơn 300k.

Thay vì luôn sử dụng những món đồ hiệu đắt giá, các ngôi sao như Kang So Ra, IU, Seo Hyun đang hướng tới những sản phẩm có giá bình dân nhưng vẫn đẹp, giúp họ thu hút sự chú ý. Điều này nhận được sự ủng hộ từ giới trẻ, những người muốn học theo trang phục của thần tượng nhưng không phải lúc nào cũng có thể bỏ nhiều tiền để mua những món đồ đắt giá.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất