Tae Yeon 2 ngày không ra khỏi phòng, Seo Hyun khóc vì SNSD

Ione - 12/08/2015, 21:43

Trong chương trình "Channel Soshi", các thành viên SNSD đã tiết lộ những tật xấu của nhau.

Chương trình thực tế Channel Soshi là nơi để 8 thành viên SNSD tiết lộ nhiều thông tin thú vị về cuộc sống của họ. Trong tập ngày 11/8, Yuri cho biết Tae Yeon là một cô nàng chỉ thích ở nhà, lười đi chơi và từng ở trong phòng 2 ngày liền không ra ngoài.

taeyeon-e1388978271375-9394-1439353663.j

Tae Yeon thích ở lỳ trong nhà hơn là ra ngoài đi chơi.

Yuri chia sẻ về quãng thời gian cả nhóm ở chung: "Trước kia, khi chúng ta sống chung một nhà, có một lần mình không nhìn thấy Tae Yeon suốt 2 ngày trời và tưởng cậu ấy đi du lịch. Hóa ra cậu không ra khỏi phòng 2 ngày liền".

Yoon Ah kể một kỷ niệm: "Nhiều lần em về nhà và thấy tối om nên nghĩ không ai ở nhà và chị Tae Yeon lù lù xuất hiện từ trong bóng tối đi ra như một con ma vậy".

snsd-8163-1439353664.png

Yuri từng 2 ngày liền không thấy Tae Yeon dù họ ở chung nhà.

Tae Yeon cũng thừa nhận mình khá lười biếng, chị ấy luôn dậy lúc 9 giờ sáng, ăn sáng, rồi về phòng chơi game. Nữ ca sĩ được biết đến là người thích vẽ tranh. Tae Yeon cũng rất thích các quyển sách tô màu và học vẽ nail.

Cũng trong chương trình, các thành viên nói về sự thay đổi của Seo Hyun từ một cô bé ngây thơ thành người phụ nữ trưởng thành hơn. Soo Young nhận xét: 'Mình nghĩ điều này tốt cho em út của chúng ta. Em ấy mặc trang phục khá gợi cảm trong một buổi nhạc kịch và mình thấy tự hào vì Seo Hyun thử nghiệm những điều mới. Chị hy vọng em không cần quá vội vàng mà cứ là chính mình".

seohyun-4482-1439353664.png

Em út Seo Hyun bật khóc vì tình cảm của các chị.

Hyo Yeon cũng thủ thỉ: "Em luôn là em út nên em lúc nào cùng xinh đẹp và đáng yêu".

Trước những lời chia sẻ của các chị trong nhóm, Seo Hyun cảm động phát khóc. Khi chứng kiến những giọt nước mắt của em út, các thành viên đã nhanh chóng khuấy động không khí, hát hò để an ủi Seo Hyun.


Quỳnh Mai (theo soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất