Selena Gomez phân vân chuyện tái hợp với Justin Bieber

Yan - 17/09/2015, 20:14

Nữ ca sĩ một lần nữa quyết định chia sẻ về chuyện tình cảm ồn ào của mình với bạn trai cũ.

 

Selena Gomez vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí nổi tiếng Elle ấn phẩm tháng 10/2015, sẽ có mặt trên kệ báo vào ngày 22/9 sắp tới. Không những xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp lạ lẫm, ngôi sao trẻ còn tiết lộ rất nhiều về đời sống tình cảm của mình.

Trả lời câu hỏi về bạn trai cũ Justin Bieber, Selena ngập ngừng cho biết: "Tôi sẽ mãi mãi ủng hộ và yêu anh ấy theo cách mà... chúng tôi đã lớn lên cùng nhau. Tôi nghĩ rằng mọi người muốn nó phải khác đi. Chúng tôi quá trẻ cho điều đó. Chưa có người nào từng kết hôn cả. Tôi tôn trọng anh ấy. Và tôi nghĩ rằng anh ấy cũng tôn trọng tôi, một cách rất lành mạnh".

Nói về việc hẹn hò, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tìm kiếm người yêu không phải là mục tiêu chính của tôi. Tôi đã từng hẹn hò với một số người, nó thật sự rất thú vị. Nhưng tôi chưa muốn nghiêm túc về bất kì điều gì. Bởi vì tôi đã từng làm rồi, tôi đã dựng nên lá chắn phòng vệ của mình. Tôi thích gặp gỡ nhiều người, đi chơi với một nhóm bạn và gặp gỡ mọi người thông qua bạn chung".

Khi được hỏi tiếp về việc liệu có muốn quay trở lại với Justin hay không, cô nàng chỉ trả lời vỏn vẹn rằng: "Tôi không biết!" và cười lớn.

Selena hiện đang tập trung rất nhiều vào công việc, nhất là khi album mới Revial sắp được ra mắt vào ngày 9/10. Album được xem như một sự trở lại đáng mong đợi của nữ ca sĩ và người hâm mộ đang rất háo hức để được thưởng thức.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất