Selena Gomez bác bỏ tin đồn tái hợp Taylor Lautner

Zing - 06/09/2015, 22:02

Selena khẳng định cô và bạn trai cũ không hề hẹn hò sau khi cả hai bị bắt gặp cùng xuất hiện tại một hộp đêm hôm 4/9 vừa qua.

Cựu công chúa Disney và "người sói" Taylor Lautner cùng đến hộp đêm The Nice Guy tối 4/9. Họ còn diện trang phục ton sur ton đen rất ăn ý. Cánh săn ảnh đã ngay lập tức bám theo khi họ đến cạnh nhau chào hỏi và cười đùa vui vẻ.

Tuy nhiên, Selena cho biết, cô chỉ đến hộp đêm cùng bạn bè, và vô tình gặp Taylor. Sau đó ca sĩ Come & Get It dành hết buổi tối bên nhóm bạn riêng chứ không hề có buổi hẹn hò lãng mạn bên nam diễn viên Chạng vạng như báo chí đưa.

Selena và Taylor chỉ gặp gỡ nhau như những người bạn thông thường.

Bạn bè Selena tiết lộ, cô đang cảm thấy trưởng thành hơn bao giờ hết. Ca sĩ 22 tuổi thích diện những trang phục gợi cảm để lộ đường cong và thích cơ thể đầy đặn của mình. Chủ nhân Good For You cũng không muốn quay lại với Taylor.

“Selena nghĩ Taylor rất tuyệt và anh rõ ràng rất hấp dẫn, nhưng cô không muốn nối lại tình xưa với anh. Nữ ca sĩ đang hướng đến những người đàn ông trưởng thành hơn. Họ có nhiều bạn chung nên chuyện bị bắt gặp cùng nhau là không thể tránh khỏi, nhưng họ chỉ là bạn”, những người thân của Selena chia sẻ với tờ Hollywood Life.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất