Ca khúc mới của Nick Jonas viết cho Selena Gomez?

Tiin - 08/09/2015, 20:16

Cựu công chúa Disney phản ứng khéo léo khi người cũ Nick Jonas bất ngờ tung bài hát về mình.

Sau khi ra mắt ca khúc Area Code cách đây ít ngày, Nick đang bị đặt dấu hỏi liệu có phải bài hát viết về bạn gái một thời - Selena Gomez, nhất là khi có sự liên hệ rõ ràng giữa hai sản phẩm.
 

Ca khúc Area code

Với lời tâm sự “You say I never been good for you, You can’t deny I gave it good to you” (Em nói anh chưa bao giờ tốt với em, sao em phủ nhận anh đã hy sinh nhiều vì em), Area Code là bài tình ca lãng mạn, là lời đáp lại cho bản hit Good For You mới đây của Selena.

Theo đó, Good For You mở đầu bằng đoạn nhạc có phần chậm, buồn mang tâm trạng u tối. Selena gây ấn tượng với người nghe dựa trên trải nghiệm cá nhân về tình yêu. Theo những người bạn thân thiết của cựu công chúa Disney, chính những cuộc tình tan vỡ trước đây của Selena (với Nick và Justin) đã trở thành cảm hứng cho cô viết ca khúc này.

Dù bất ngờ với hành động của cậu ba nhà Jonas nhưng Selena cũng thông cảm và không trách anh.

“Cô ấy hoàn toàn không biết việc Nick nhắc đến mình trong sản phẩm mới. Họ vẫn khá thân thiết và chơi chung với nhiều bạn bè”, nguồn tin thân cận với ca sĩ 23 tuổi tiết lộ.

Ca khúc mới của Nick Jonas viết cho Selena Gomez

5 năm kể từ khi chia tay mối quan hệ giữa Selena và Nick mới có dấu hiệu tốt đẹp trở lại.

Giọng ca Come & Get It không hề phật ý với người cũ, cô hiểu việc đưa trải nghiệm bản thân vào sáng tác quan trọng với nghệ sĩ, nhất là khi chính cô cũng đã vài lần đưa chuyện tình cảm nhiều sóng gió với bạn trai cũ Justin Bieber vào album.

Area Code phát hành hôm 5/9, chỉ thời gian ngắn sau khi Selena và Nick bị bắt gặp có cử chỉ thân thiết tại bữa tiệc hậu lễ trao giải VMA 2015.

Với lời tâm sự “You say I never been good for you, You can’t deny I gave it good to you” (Em nói anh chưa bao giờ tốt với em, sao em phủ nhận anh đã hy sinh nhiều vì em), Area Code là bài tình ca lãng mạn, là lời đáp lại cho bản hit Good For You mới đây của Selena. Theo đó, Good For You mở đầu bằng đoạn nhạc có phần chậm, buồn mang tâm trạng u tối. Selena gây ấn tượng với người nghe dựa trên trải nghiệm cá nhân về tình yêu. Theo những người bạn thân thiết của cựu công chúa Disney, chính những cuộc tình tan vỡ trước đây của Selena (với Nick và Justin) đã trở thành cảm hứng cho cô viết ca khúc này.


Nguồn Zing News

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất