Nick Jonas hẹn hò với em gái xinh đẹp của Kim Kardashian

Kênh 14 - 06/08/2015, 19:33

Thông tin Nick Jonas và Kendall Jenner là một cặp đôi đang gây nhiều sự chú ý.

Kendall Jenner vừa có tình yêu mới nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Nguồn tin của tạp chí Us Weekly cho biết cô em gái khác cha của Kim Kardashian đã bắt đầu hẹn hò Nick Jonas nhờ cô bạn thân Gigi Hadid làm mai mối.
 
Gigi và chàng bạn trai Joe Jonas gần đây đã giới thiệu Kendall cho cậu em trai Nick của Joe. “Gigi muốn Kendall luôn ở bên cô ấy”, nguồn tin cho biết về lý do Gigi muốn làm thần tình yêu Cupid. "Cô ấy nghĩ sẽ thật vui nếu cả hai cặp đôi cùng đi hẹn hò với nhau".
 
150806starnj1-97f74
Kendall Jenner - Nick Jonas
 
Sau khi được giới thiệu cho nhau, Kendall Jenner và Nick Jonas bắt đầu tìm hiểu đối phương qua tin nhắn, thậm chí ngay từ đầu, họ đã tỏ ra ăn ý và còn tán tỉnh nhau.
 
Hồi tháng 6, Nick vừa chia tay cô bạn gái lâu năm - Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo. “Nick lúc ấy đang độc thân và muốn tìm người mới để hẹn hò. Anh ấy hoàn toàn bị Kendall thu hút và nghĩ cô ấy rất nóng bỏng", nguồn tin chia sẻ.
 
Tuy vậy, hiện giờ Nick và Kendall chỉ đang giữ cho mối quan hệ tiến triển chậm. “Khi nào họ đã sẵn sàng và muốn công khai, chúng ta sẽ thấy những bức ảnh họ thể hiện tình cảm ngay thôi”, nguồn tin hé lộ.
 
150806starnj2-97f74
Gigi Hadid đang hẹn hò với anh trai của Nick - Joe Jonas. Cô là người giới thiệu cô bạn thân Kendall cho Nick

Ngoài Kendall Jenner và Olivia Culpo, Nick Jonas trước đây từng hẹn hò với hai cô "công chúa Disney" Miley Cyrus và Selena Gomez. Còn Kendall từng được bắt gặp hẹn hò Harry Styles vào năm 2013.
 
Nguồn: Us

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất