Nick Jonas "dẹp tan" tin đồn hẹn hò với Selena Gomez

Yan - 24/07/2015, 19:42

Anh chàng vừa chính thức lên tiếng về sự việc trong một cuộc phỏng vấn mới.

Sau khi Nick Jonas và Selena Gomez bị phát hiện đang ở cùng nhau trong một buổi tiệc gần đây, tin đồn về việc cặp đôi đang nhen nhóm tình cảm đã được lan truyền khắp nơi. Trong cuộc trò chuyện với Max Akhtar của chương trình Capital FM, nam ca sĩ trẻ đã lên tiếng giải thích về vấn đề này sau khi được hỏi liệu có khả năng nào anh chàng hẹn hò với bạn gái cũ của Justin Bieber hay không.

"Chúng tôi đại loại là tình cờ gặp nhau vào vài tuần trước, khi đang đi loanh quanh tại Venice. Chúng tôi đều đang đi với hai nhóm bạn khác nhau và tình cờ đụng phải nhau. Sau đó tôi khởi xướng việc ăn tối cùng nhau với một nhóm những người bạn rất tuyệt vời, như những cô gái trong nhóm Haims chẳng hạn, họ là những người tôi rất yêu quý" - Nick tiết lộ về lí do cả hai gặp gỡ và chia sẻ rằng họ chỉ là những người bạn.

Anh nói thêm: "Nhóm bạn này thật sự là những người tuyệt nhất. Đó là một nhóm khá lớn và tất cả chúng tôi đều có khoảng thời gian hoàn hảo cùng nhau. Chúng tôi cảm nhận được sự liên kết với nhau. Thật sự rất tốt khi được kết nối và bắt kịp với  mọi người. Tôi sẽ dừng lại ở đây".

Nick là mối tình đầu của Selena, cặp đôi đã từng hẹn hò vào năm 2008, không lâu sau khi Nick và Miley Cyrus chia tay nhau. Cả hai hẹn hò được gần một năm thì đường ai nấy đi, hiện tại cả Nick và Selena đều đang là những ngôi sao trẻ "độc thân vui tính".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất