Scandal sao trong tuần: Tuần ly hôn của các sao?

20/05/2017, 09:54

Chỉ trong vòng 1 tuần, hàng loạt sao ngôi sao nổi tiếng bị đồn ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn: Thật không?

Nguồn tin từ VnExpress, Tòa án nhân dân quận 10 (TP HCM) đã thụ lý đơn ly hôn của Trương Quỳnh Anh và Tim. Đôi ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này.

Thậm chí, một người quen của cặp đôi chia sẻ với Thanh Niên: "Tôi không bất ngờ khi cả hai chia tay. Trong thời gian qua Trương Quỳnh Anh đã vất vả nhiều nhưng cô ấy cố gắng vượt qua. Tôi mong họ sẽ giữ được tình cảm tốt đẹp sau khi ly hôn".

Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặc nồng. Ảnh: Thanh niên.

Tuy nhiên, theo khi phóng viên Trí thức trẻ liên lạc với Tim, anh khẳng định hoàn toàn không có chuyện ly hôn của vợ chồng mình. Tim cũng nói thêm, anh sẽ liên lạc lại phía tờ báo để làm rõ việc đưa thông tin gây ảnh hưởng đến mình. Còn về phía Trương Quỳnh Anh, phóng viên chưa liên lạc được. Song ngày hôm qua, 16/5, nữ ca sĩ vẫn đăng tải hình ảnh cả nhà hạnh phúc bên nhau, hoàn toàn không có dấu hiệu gì chứng tỏ sắp ly hôn.

Diễn viên "Người phán xử" bị đồn chia tay vợ

Những ngày gần đây, Trần Hương - vợ của diễn viên Việt Anh - thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn, hàm ý về đời sống hôn nhân không hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trong phần bình luận, nhiều bạn bè của người đẹp sinh năm 1989 khuyên cô nên bình tĩnh vượt qua thời gian khó khăn, đồng thời chỉ trích Việt Anh là người không chung thủy. Đáp lại những chia sẻ của mọi người, Trần Hương viết: “Vợ chồng nào, nào em có chồng bao giờ”.

Diễn viên Việt Anh bên bà xã hotgirl. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong khi đó, trả lời phóng viên, Việt Anh không phủ nhận cũng không xác nhận thông tin đã chia tay bà xã Trần Hương sau thời gian chung sống. “Tôi đang đi làm phim mới. Tôi cũng không muốn bình luận việc này”, nam diễn viên chia sẻ ngắn gọn.

Việt Anh và bà xã kém chín tuổi đăng ký kết hôn cách đây hai năm nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Trước khi đăng ký kết hôn, Việt Anh và bạn gái đã có ba năm chung sống. Hiện tại, hai người có một con trai chung, tên thân mật là bé Đậu, gần ba tháng tuổi.

Leonardo DiCaprio chia tay bạn gái kém 17 tuổi

Ngày 18/5, tờ Entertainment Weekly đưa tin tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio và cô bạn gái kém anh 17 tuổi Nina Agdal đã “đường ai nấy đi”. Cặp đôi được cho là chia tay trong hòa bình vài ngày trước. Tuy không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Leonardo và cô bạn gái kém 17 tuổi đã 'đường ai nấy đi'. Ảnh: Thanh niên

Lần cuối cùng Leo và Nina được nhìn thấy bên nhau là tại một ngôi nhà ở phía Tây Hollywood vào ngày 9/5. Cả hai ghé vào dùng bữa tại đây sau khi dạo chơi bằng mô tô.

Vào cuối tuần qua, cánh săn ảnh lại bắt gặp Leonardo DiCaprio vui chơi cùng bạn bè ở Malibu mà không có Nina bên cạnh. Mặc dù lúc đó, cô phải ở lại Mỹ vì trục trặc visa, không thể sang Úc để trình diễn.

Huyền My chính thức lên tiếng trước lời tố "thả thính" người yêu của bạn thân

Liên quan đến những thông tin một cô gái chia sẻ trên Facebook các đoạn tin nhắn cùng những lời trách cứ, lên án Huyền My nhắn tin "thả thính" cho bạn trai của cô, tối 16/5, bà Lan Phương - mẹ của Á hậu Huyền My đã chính thức thông tin trả lời những liên quan. Bà khẳng định đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có thể có nhiều biện pháp bảo vệ con gái mình trước vụ việc.

Ngoài ra, trước những lời tố cáo và quy chụp con gái mình, bà Lan Phương
– mẹ của Huyền My cho biết bà đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng
có thể sẽ có nhiều biện pháp để bảo vệ con gái mình.

Ngoài ra, trong thông cáo gửi đến cơ quan truyền thông, bà Lan Phương cho hay: "Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải.

Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin".

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất