Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn: Thật không?

17/05/2017, 17:01

Cách đây ít phút, nhiều tờ báo đăng tải thông tin Tim cùng Trương Quỳnh Anh chính thức ly hôn.

Nguồn tin từ VnExpress, Tòa án nhân dân quận 10 (TP HCM) đã thụ lý đơn ly hôn của Trương Quỳnh Anh và Tim. Đôi ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này.

Thậm chí, một người quen của cặp đôi chia sẻ với Thanh Niên: "Tôi không bất ngờ khi cả hai chia tay. Trong thời gian qua Trương Quỳnh Anh đã vất vả nhiều nhưng cô ấy cố gắng vượt qua. Tôi mong họ sẽ giữ được tình cảm tốt đẹp sau khi ly hôn".

Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặc nồng. Ảnh: Thanh niên.

Tuy nhiên, theo khi phóng viên Trí thức trẻ liên lạc với Tim, anh khẳng định hoàn toàn không có chuyện ly hôn của vợ chồng mình. Tim cũng nói thêm, anh sẽ liên lạc lại phía tờ báo để làm rõ việc đưa thông tin gây ảnh hưởng đến mình. Còn về phía Trương Quỳnh Anh, phóng viên chưa liên lạc được. Song ngày hôm qua, 16/5, nữ ca sĩ vẫn đăng tải hình ảnh cả nhà hạnh phúc bên nhau, hoàn toàn không có dấu hiệu gì chứng tỏ sắp ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh bắt đầu hẹn hò khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường. Tình yêu của họ "đơm hoa kết trái", diễn viên sinh con trai Sushi vào năm 2012. Họ dọn về chung một nhà mà không tổ chức đám cưới.

Trương Quỳnh Anh bật khóc khi được Tim cầu hôn vào tháng 8/2016. Ảnh: Thanh niên.

Chuyện tình cảm của đôi ca sĩ liên tục gặp sóng gió. Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng ôm con bỏ nhà đi. Sau nhiều nỗ lực hàn gắn tình cảm, cả hai hòa hợp trở lại.

Sau khi hàn gắn mối quan hệ, cả hai ngày càng thắm thiết hơn, luôn sánh vai cùng nhau trong các hoạt động, sự kiện. Vào tháng 8/2016, Tim bí mật tổ chức lễ cầu hôn, tạo bất ngờ cho mẹ của con trai anh trong một rạp phim tại TP HCM. Trương Quỳnh Anh xúc động bật khóc trước tình cảm của chồng. Cuối năm 2016, nữ ca sĩ còn nói sắp tổ chức đám cưới.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất