Sau Trương Thế Vinh, đến nữ phi công sexy Diệu Thuý "tố" thẩm mỹ viện dùng hình ảnh trái phép để quảng cáo... nâng ngực!

Kênh 14 - 26/07/2019, 04:39

Chưa bao giờ nâng ngực nhưng lại bị một thẩm mỹ viện ngang nhiên bê ảnh về chạy bài quảng cáo thì bảo sao Diệu Thuý không "nóng máu".

Drama Trương Thế Vinh yêu cầu shop thời trang M. bồi thường 25 triệu vì sử dụng hình ảnh của mình cho hoạt động kinh doanh nhưng chưa xin phép đang khiến dân tình xôn xao, bàn tán không ngừng. Chưa bao giờ, vấn đề hình ảnh cá nhân, nhất là hình ảnh của người nổi tiếng bị "xài chùa" lại gây ra nhiều tranh cãi cùng các quan điểm trái chiều như vậy.

Không chỉ Trương Thế Vinh mà mới đây hoa khôi, phi công Diệu Thuý cũng đã bức xúc vì hình ảnh cá nhân bị sử dụng trái phép cho các hoạt động kinh doanh. Cụ thể, một thẩm mỹ viện đã sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo cho dịch vụ nâng ngực. Hình ảnh của Diệu Thuý được dùng trên website của thẩm mỹ viện, trong bài PR quảng cáo. 

Hoa khôi Diệu Thuý bị một thẩm mỹ viện sử dụng hình ảnh nhưng không có sự đồng ý của cô

Tuy nhiên, Diệu Thuý cho biết mình không hề nâng ngực và cũng không cho phép thẩm mỹ viện này sử dụng hình ảnh của mình cho các hoạt động kinh doanh. Hiện tại, cô nàng đang tìm hiểu về những quy định sau đó sẽ nhờ pháp luật can thiệp. 

Sau Trương Thế Vinh, đến nữ phi công sexy Diệu Thuý tố thẩm mỹ viện dùng hình ảnh trái phép để quảng cáo... nâng ngực! - Ảnh 2.

Diệu Thuý là phi công của một hãng hàng không

Sau Trương Thế Vinh, đến nữ phi công sexy Diệu Thuý tố thẩm mỹ viện dùng hình ảnh trái phép để quảng cáo... nâng ngực! - Ảnh 3.

Cô có gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm

Diệu Thuý là phi công của một hãng hàng không. Từ thời sinh viên, Thuý đã nổi danh khi đại diện trường tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Gái xinh Quảng Trị sở hữu hàng loạt danh hiệu như Miss thân thiện cuộc thi Duyên dáng sinh viên thế kỷ 21 năm 2009, Miss Áo dài trong cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2010..., Diệu Thúy cũng là gương mặt mẫu quảng cáo cho nhiều mặt hàng tiêu dùng quen thuộc của Việt Nam.

Gương mặt điện ảnh trời phú cộng với khả năng diễn xuất tự nhiên giúp Diệu Thuý có được cảm tình của khán giả trong nhiều bộ phim ăn khách một thời như: Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Bên kia sông, Người giúp việc, Những mảnh đời giông bão, Đồng tiền đen...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất