Sau ly hôn, sao Việt vẫn ngủ chung giường, sống chung nhà: Chuyện hiếm mà lạ trong showbiz!

12/07/2018, 10:26

Trường hợp của vợ chồng Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà và Tim - Trương Quỳnh Anh gây nhiều ồn ào.

Chuyện đã hết yêu, chia tay và ly hôn trong showbiz Việt vốn "như cơm bữa". Thế nhưng, việc vẫn ngủ chung giường, sống chung nhà dù chẳng còn tình cảm được coi là "xưa nay hiếm". Vì chẳng mấy ai dám "cả gan" tới mức tuyên bố hùng hồn như vậy. Ấy thế nhưng, showbiz Việt lại có chuyện "lạ lùng" như vậy.

Tim - Trương Quỳnh Anh xác nhận đã ly hôn sau nhiều lần úp mở.

Sau một thời gian dài khiến khán giả "phát mệt" vì mập mờ chuyện ly hôn, mới đây, Tim đã xác nhận chia tay Trương Quỳnh Anh và tuyên bố độc thân. Thế nhưng, showbiz Việt lại chẳng mấy ai bất ngờ với thông tin này vì cả năm qua, hai vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn thường tung tin hỏa mù cho người hâm mộ. Chuyện họ tuyên bố ly hôn chẳng qua như một cái cớ công khai đã chẳng ai còn thuộc về nhau.

Khi đã hết ồn ào, tìm thấy bình yên trong cuộc sống, họ thừa nhận đã không còn thuộc về nhau một cách đơn giản, gọn nhẹ trên... Facebook. 

Trong khi người trong cuộc chỉ lên tiếng trên mạng xã hội, quản lý của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận thông tin này và còn bật mí thêm bí mật động trời: "Dù ly hôn, cả hai vẫn sống chung trong nhà của Tim". Lý do đã ly hôn mà vẫn chung sống dưới một mái nhà là được đưa ra là "để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi". Dù lý do đưa ra được nhận định lá chính đáng khi cả hai muốn làm tròn bổn phận với con song cũng gây không ít ngờ vực.

Chia tay nhưng cả hai vẫn sống chung dưới một mái nhà để chăm sóc con.

Việc Tim - Trương Quỳnh Anh sống chung một nhà dù đã ly hôn không phải chuyện "hiếm" bởi trong cuộc sống thường ngày có không ít cặp vợ chồng làm điều tương tự. Tuy nhiên, trong showbiz Việt, thì đây là cặp đôi đầu tiên vẫn thoải mái sống chung như những người bạn sau khi chia tay. Chẳng ai hình dung được cuộc sống chạm mặt nhau dưới một mái nhà khi đã hết tình cảm thì thế nào, song Tim - Trương Quỳnh Anh đã cho thấy một minh chứng.

Vào đầu năm 2017, khi Trương Quỳnh Anh bị tung ảnh nóng với Bình Minh, người ta theo dõi nhất cử nhất động của cặp đôi này. Khi ồn ào xảy ra, cánh phóng viên bắt gặp Tim xuất hiện cùng tài xế đón bé Sushi đi học về nhà. Tại nhà riêng của nam ca sĩ, Trương Quỳnh Anh cũng có mặt ở trong nhà chờ Tim đi đón con đi học về. Còn nhớ trước thời điểm scandal bùng nổ, thông tin cặp đôi đã ly hôn tràn ngập khắp mặt báo. Tuy nhiên, cả hai lại giữ im lặng và đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào như một động thái ngầm phủ nhận những tin đồn trên. Khi scandal ảnh nóng với Bình Minh gây náo loạn showbiz, người ta càng có lý do tin rằng, Tim - Trương Quỳnh Anh đã ly hôn từ lâu và chỉ sống cùng nhau chỉ để chăm sóc con cái.

Trước Tim và Trương Quỳnh Anh, hai cặp sao Việt khác còn gây sốc hơn khi tuyên bố "chia tay vẫn có thể ngủ chung giường". 

Hồ Ngọc Hà không ngại ngần cho biết, cô vẫn có thể ngủ chung giường với chồng cũ vì con. Nữ hoàng giải trí cho biết, cô và Cường Đô La coi nhau như những người bạn tốt sau khi chia tay. 

Không sống chung nhà nhưng Hà Hồ cho biết cả hai có thể chung giường vì con.

"Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể", phát ngôn thẳng thắn của Hà Hồ từng khiến không ít người bàn tán về cuộc sống riêng tư của cô. Tính tới thời điểm hiện tại, cô và doanh nhân phố núi đều đã có người mới song cả hai vẫn dành thời gian cho Subeo, đưa con trai đi du lịch, đi học và dạy dỗ con.

Tuyên bố ngủ chung giường sốc nhất và tránh không ít đàm tiếu là Quang Lê. Sau khi chia tay cô bạn gái nóng bỏng, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" chẳng ngần ngại phát biểu: "Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường".

Trái ngược với Hà Hồ hay cặp Tim - Trương Quỳnh Anh, phát ngôn này của Quang Lê ngay sau đó nhận được phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, câu nói của nam ca sĩ không đáng mặt đàn ông chút nào khi đề cập đến chuyện tế nhị với người tình cũ.

Quang Lê gây sốc khi tuyên bố chia tay vẫn có thể chung giường với Thanh Bi.

Nói về quan điểm này, bà mẹ một con Vân Hugo lại cho rằng, cô không thể chung giường với người cũ khi không còn chút tình cảm nào. Đứng trên cương vị một người mẹ, Vân Hugo cho biết, tan vỡ trong hôn nhân, cô đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. "Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, tôi dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương", nữ MC chia sẻ.

Đồng quan điểm với Vân Hugo, diễn viên Thu Quỳnh của "Quỳnh búp bê" cũng khẳng định, cô không đồng ý ngủ chung giường với Chí Nhân, dù là vì con. "Nếu người làm bố làm mẹ không còn chung tiếng nói, ở chung một nhà, ngủ chung một giường là điều không nên", diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" nêu quan điểm.

Vân Hugo...

Thu Quỳnh không chấp nhận ngủ chung giường với người cũ.

Trương Phương - diễn viên hài nổi tiếng ở phía Bắc cho biết, cô không chọn ngủ chung giường với người cũ vì không thích. "Tôi nghĩ con tôi vẫn sẽ hạnh phúc mà không cần tôi và người cũ chung giường. Có nhiều cách để nuôi dạy cũng như chăm sóc và làm con mình hạnh phúc chứ đâu cần tự làm khó mình, làm khó người cũ và đối phương mới của cả hai bên. Hơn nữa con tôi chắc chắn cũng hiểu bố mẹ nó đã chia tay. Vì vậy việc lựa chọn chung giường với người cũ là điều không bao giờ xảy ra trong cuộc đời tôi", diễn viên "Thương nhớ ở ai" cho biết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất