Sau 11 năm ra mắt, Hyoyeon gây tranh cãi khi tâm sự việc bản thân phẫn nộ vì toàn bị gạt ra ngoài rìa SNSD

Kênh 14 - 01/06/2018, 06:46

Hyoyeon gây tranh cãi khi tiết lộ việc bản thân cảm thấy tức giận vì luôn bị xếp ở ngoài rìa trong đội hình SNSD.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình thực tế "Secret Unni", Hyoyeon đã cùng ngồi lại với Wheein (MAMAMOO) để cùng tâm sự về mọi điều trong cuộc sống, đặc biệt là về những câu chuyện đặc biệt diễn ra trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Tại đây, Hyoyeon lần đầu tiết lộ về cảm xúc không hề dễ chịu của cô khi luôn bị đặt ở ngoài rìa trong đội hình SNSD.

Sau 11 năm hoạt động, Hyoyeon đến nay mới quyết định tâm sự: "Tôi đã thật sự tức giận trong suốt những ngày hoạt động cùng SNSD vì luôn bị đứng ở bên rìa mà không được xếp ở vị trí trung tâm". Lời chia sẻ chân thật của Hyoyeon về SNSD làm dấy lên một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Có người bênh vực và cho rằng Hyoyeon khá thẳng thắn, nhưng cũng không ít người chỉ trích nữ ca sĩ này quá tham lam. Xét cả về nhan sắc và tài năng, Hyoyeon đều không được bằng các thành viên khác.

 - Ảnh 1.

Hyoyeon đã quyết định nói thật sau 11 năm

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Hyoyeon luôn bị xếp ở vị trí rìa ngoài trong đội hình của SNSD, trong khi các thành viên nổi bật khác như Yoona, Taeyeon luôn được đứng giữa

Ý kiến bình luận của cư dân mạng trên trang Nate:[+526, -35] Thật ra, thay vì đảm nhận vị trí nhảy giỏi nhất nhóm, cô ấy luôn bị xếp ở đằng sau và bị đặt nhiều biệt danh lạ lùng chỉ vì ngoại hình. Tôi hiểu tại sao cô ấy lại tức giận. Những người khác bình luận rằng cô ấy không biết ngại khi phàn nàn về điều đó nhưng cô ấy không bao giờ nói rằng, việc sắp xếp đội hình là bất công, chỉ là điều đó khiến cô ấy tức giận mà thôi.

[+318, -27] Có ai mà không muốn đứng ở trung tâm cơ chứ? Hyoyeon chỉ là muốn nói thật thôi. Thật tuyệt khi họ chia sẻ suy nghĩ thật tâm.

[+121, -89] Cô ấy đẹp hơn nhiều rồi nhưng hồi xưa nickname của cô ấy vẫn là Hyorc (mang ý chế nhạo). Cô ấy chẳng có quyền gì mà tức giận.

[+29, -19] Giờ làm rõ một điều nhé, Hyoyeon à... Nhảy giỏi chỉ giúp cô làm vũ công phụ họa đằng sau thôi, không phải ca sĩ...

[+23, -5] Cô ấy không đẹp như Yoona, cũng chẳng hát hay như Taeyeon. Cô ấy cần có những nền tảng cơ bản để làm một ca sĩ và đó chính là khả năng ca hát. Nhảy giỏi thì chỉ có thể làm vũ công, không phải làm ca sĩ. Nếu bạn không thể hát, ít nhất hãy trở nên xinh đẹp như Yoona. Nhưng cô ấy có được cái gì đâu. Lý do gì mà cô ấy xứng đáng với vị trí center?

Theo ON/helino

Nguồn: Nate, Newsen

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất