Hyoyeon (SNSD) đấu vũ đạo với đàn em trong show mới

Zing - 15/07/2016, 08:50

Cuộc so tài giữa các thần tượng Kpop có tên Hit The Stage hé lộ chủ đề tuần thi đầu tiên.

Mới đây, đài Mnet – nơi sản xuất cuộc thi nhảy mới trên truyền hình Hit The Stage vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của 3 thí sinh nữ hot nhất show. Đó là Hyoyeon (SNSD), Bora (SISTAR) và Momo (TWICE) cùng diện trang phục theo gam màu đỏ- đen, biểu cảm căng thẳng.

Hyoyeon (SNSD) dau vu dao voi dan em trong show moi hinh anh 1

Hình ảnh đầu tiên của Hyoyeon trong Hit The Stage. 

 

Nhà sản xuất còn hé lộ chủ đề tuần thi đầu tiên: “Yêu nữ Hyoyeon/ Phù thủy Bora/ Ma cà rồng Momo. Chủ đề của màn trình diễn đầu tiên chính là ‘ma quỷ’”.

 Đây là 3 trong số loạt cỗ máy nhảy Kpop sẽ tham gia Hit The Stage, những cái tên khác gồm Taemin (SHINee),  Hoya (INFINITE), U-Kwon (Block B), Shownu (MONSTA X), Ten (NCT U) vốn được đánh giá cao về kỹ năng vũ đạo.

Hyoyeon (SNSD) dau vu dao voi dan em trong show moi hinh anh 2

Bora (SISTAR) trong vai phù thủy.

 

Tại đây, 8 thí sinh người nổi tiếng và những vũ công chuyên nghiệp sẽ chia thành từng nhóm và đấu loại qua những màn trình diễn. Ở mỗi tập sẽ có những phong cách nhảy khác nhau từ dance sports tới đương đại, nhảy đường phố… và được hội đồng giám khảo xếp hạng.

Các đội cũng sẽ được thay đổi thành viên theo mỗi tuần. Những cái tên được đánh giá cao nhất cuộc thi là Hyoyeon, Taemin và Hoya. Trong buổi phỏng vấn, 2 thành viên có ít kinh nghiệm nhất là Momo (Twice) và Ten (NCT U) chia sẻ họ hy vọng sẽ lọt vào top 3.

Hyoyeon (SNSD) dau vu dao voi dan em trong show moi hinh anh 3

Tạo hình ma cà rồng của Momo (Twice).

 

Trước đó, đài Mnet cho biết Hit The Stage được sản xuất với mục đích là sân chơi cho những thần tượng Kpop được thỏa mãn đam mê vũ đạo. Tập đầu tiên sẽ lên sóng Mnet vào ngày 27/7.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất