Cùng trong SNSD nhưng Hyoyeon lại phải lên radio show bày tỏ mong muốn được hợp tác với Taeyeon?

Kênh 14 - 26/04/2018, 06:40

Thành viên SNSD vừa có những chia sẻ về các nghệ sỹ cô mong muốn được bắt tay trong tương lai.

Hôm 25/4 mới đây, Hyoyeon đã xuất hiện trên Kim Chang Yeol's Old School. Tại đây, cô đã có nhiều chia sẻ xoay quanh ca khúc mới "Sober" và cuộc sống của mình. Về âm nhạc, nữ ca sỹ nhà SM chia sẻ về những nghệ sỹ mà cô mong muốn được hợp tác trong tương lai: "Có rất nhiều nghệ sỹ, như kiểu Justin Bieber là người mà tôi muốn hợp tác. Còn với nghệ sỹ trong nước thì đó sẽ là Taeyeon. Giọng của cậu ấy đúng là tuyệt đỉnh. Còn gì tuyệt hơn khi mà tôi có thể sản xuất một ca khúc và Taeyeon thể hiện ca khúc ấy nhỉ."

 - Ảnh 1.

 

Bên cạnh đó, về giọng hát của mình có gì khác nhau so với các ca khúc của SNSD và ca khúc riêng, Hyoyeon chia sẻ rằng: "Với SNSD, tôi phải hòa giọng các thành viên khác, nên là cứ hát nhẹ nhàng và từ tốn. Nhưng ở lần này, tôi mặc kệ tất cả và hát một cách thoải mái. Tôi nghĩ đó mới đúng là giọng hát thật của mình. Dần dần tôi đã tìm được hướng đi riêng."

 - Ảnh 2.

Hyoyeon xuất hiện trên show radio Kim Chang Yeol's Old School.

Tuy nhiên, giọng hát chẳng phải là điều thay đổi lớn nhất của Hyoyeon khi cô hoạt động solo và hoạt động nhóm, đó là hình thể và phong cách của cô: "Việc chăm sóc ngoại hình chẳng còn quá quan trọng với tôi nữa, tôi còn không quan tâm mình nhìn như thế nào trong gương. Từ những ngày còn quảng bá với SNSD cho đến bây giờ, tôi nghĩ phong cách chính là điều thay đổi lớn nhất ở tôi. Hồi đó ra ngoài lúc nào cũng chăm chút cái này cái kia, nhưng giờ thì kiểu có gì mặc đấy thôi."

 - Ảnh 3.

"Sober" là ca khúc mới nhất của Hyoyeon, đánh dấu sự ra mắt với vai trò DJ.

Theo September/Trí thức trẻ

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất