Ngày này 4 năm trước, SNSD sang Việt Nam lần cuối với nguyên vẹn 9 thành viên

Kênh 14 - 22/03/2018, 06:50

Chẳng fan Việt nào ngờ rằng mình sẽ không còn được đón SNSD trọn vẹn 9 người đến Việt Nam thêm lần nữa.

Hôm nay – 22/4/2018, đông đảo fan SNSD đã cùng hồi tưởng lại ngày này 4 năm trước - 22/3/2014, SNSD đã đặt chân đến Việt Nam để biểu diễn trong khuôn khổ sự kiện HEC Korea Festival. Các bức ảnh, fancam của SNSD 4 năm trước tại TP.HCM được nhiều người hâm mộ nhiệt tình chia sẻ lại bởi vì đây là lần cuối cùng SNSD đến đất nước hình chữ S với đội hình vẫn còn đầy đủ 9 thành viên.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

SNSD tại sự kiện HEC Korea Festival 2014.

Vào thời điểm bấy giờ, SNSD chỉ vừa tái xuất sàn đấu Kpop với album "Mr Mr". Việt Nam cũng là địa điểm ngoài nước đầu tiên mà girlgroup hàng đầu Kpop biểu diễn "Mr Mr". Do đó, các màn trình diễn của nhóm đối với người hâm mộ Việt càng có ý nghĩa thêm gấp bội phần.

Cũng trong năm 2014, Jessica bị buộc rời khỏi nhóm, SNSD bắt đầu hành trình mới với 8 thành viên. Như vậy, HEC Korea Festival 2014 chính là lần cuối mà fan Việt được xem SNSD biểu diễn với đầy đủ đội hình tại đất nước mình. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi và tiếc nuối mỗi khi ngày 22/3 hàng năm lại đến.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

2014 cũng là thời điểm mà Sone vẫn là một trong những fandom Kpop vô cùng quyền lực ở Viẹt Nam. Người hâm mộ SNSD phủ hồng khắp các khán đài để cổ vũ cho thần tượng.

Theo Mạc Mạc/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất