Sao Việt "vung tiền" tậu biệt thự, xế sang đón Tết Mậu Tuất

Tiin - 13/02/2018, 15:15

Sau một năm làm việc cật lực, vất vả, Quang Hà, Hương Tràm,… đã tự thưởng cho mình những món quà "khủng" ngay trước thềm Tết Nguyên Đán Mậu Tuất.

 

Quang Hà tậu xe gần 8 tỷ đồng

Không quá ồn ào nhưng Quang Hà luôn là cái tên hút khán giả khi anh thường xuyên chạy show từ khắp trong và ngoài nước. Việc thực hiện 2 đêm nhạc hoành tráng trong Livecert 2017 – Trăm năm không quên với số lượng khán giả chật kín khán phòng là một minh chứng cho sức hút của Quang Hà sau gần 20 năm tham gia nghệ thuật.

Quang Hà bên chiếc xế hộp gần 8 tỷ.

Quang Hà bên chiếc xế hộp gần 8 tỷ.

Sau một năm làm việc vất vả, mới đây ca sĩ Quang Hà đã tự thưởng cho mình món quà với giá trị 'khủng' để đón năm mới Mậu Tuất. Cụ thể, giọng ca Ngỡ đã tậu cho mình chiếc xe sang trị giá 7,7 tỷ đồng. Nam ca sĩ Quang Hà cho biết, chiếc xe này được mua bằng số tiền cát-xê anh dành dụm sau nhiều năm đi hát. Đây cũng là món quà ý nghĩa anh muốn dành cho bản thân sau thời gian lao động vất vả. Giọng ca Ngỡ hy vọng, trong năm 2018 chiếc xe mới sẽ hỗ trợ nhiều cho công việc và mang lại nhiều may mắn, thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Nhìn lại 2017, Quang Hà bày tỏ: 'Có thể nói, 2017 là một năm khá thành công với bản thân Quang Hà. Đặc biệt, trong năm nay Quang Hà đã hoàn thành 2 mục tiêu lớn là liveshow đánh dấu 17 năm ca hát và tậu xế sang. Cảm ơn sự yêu mến của khán giả đã luôn sát cánh và ủng hộ Hà'.

Gil Lê tậu xế hộp tiền tỷ

Chiếc xe hơi tiền tỷ này là công sức sau nhiều năm hoạt động trong nghề của Gil Lê.

Chiếc xe hơi tiền tỷ này là công sức sau nhiều năm hoạt động trong nghề của Gil Lê.

Được biết là một trong những ca sĩ hoạt động vô cùng kín tiếng trong showbiz Việt, tuy nhiên mới đây, Gil Lê khiến nhiều người bất ngờ khi 'khoe' cô vừa mua xế hộp đắt tiền ngay trước Tết Nguyên Đán Mậu Tuất. Chiếc xế hộp đến từ thương hiệu khá nổi tiếng có giá trị lên đến vài tỷ đồng.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Gil Lê chia sẻ một tài sản có giá trị lên mạng xã hội, bởi từ trước đến nay, cô luôn hạn chế tiết lộ quá nhiều về điều này. Ngay cả việc Gil Lê hiện đang sở hữu khối tài sản lớn thế nào cũng là ẩn số đối với chính fan cứng của cô.

Nữ ca sĩ có lối sống giản dị, không bao giờ chi tiêu quá nhiều vào việc xài hàng hiệu hay mua những món đồ xa xỉ. Có thể thấy, chiếc xe hơi tiền tỷ này là công sức sau nhiều năm hoạt động trong nghề của Gil Lê.

Hương Tràm đã kịp tậu nhà trước Tết

Hương Tràm đứng trước biệt thự tiền tỷ mới tậu của mình.

Hương Tràm đứng trước biệt thự tiền tỷ mới tậu của mình.

Mới đây, Hương Tràm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi hào hứng khoe với mọi người căn biệt thự khang trang cô vừa tậu trước Tết Nguyên Đán Mậu Tuất. Nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh đứng trước cổng căn biệt thự mới 'kính coong' cùng dòng trạng thái xúc động: 'Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ con vào. Bố mẹ ơi con làm được rồi. Nhà của Tràm ơi'. Quả thực, đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với giọng ca Em gái mưa sau 6 năm lăn lộn với công việc ca hát.

Năm 2017, Hương Tràm thể hiện sự trưởng thành và bứt phá trong sự nghiệp âm nhạc với thành công của 'siêu hit' Em gái mưa cùng hàng loạt bản nhạc phim đình đám khác.

Nữ ca sĩ cũng là người 'càn quét' các giải thưởng âm nhạc cuối năm khi nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Sự nghiệp lên như diều gặp gió, không khó hiểu khi Hương Tràm có điều kiện để chăm chút cho cuộc sống riêng của mình thêm phần ổn định, thoải mái hơn.

Theo Hà Linh/Người đưa tin
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất