Không riêng gì Hương Tràm, những sao Việt này cũng sở hữu khối tài sản kếch xù dù tuổi đời còn trẻ

12/02/2018, 18:35

Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Angela Phương Trinh... khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu khối tài sản khủng dù tuổi đời còn trẻ.

Hương Tràm

Bước vào con đường ca sĩ chuyên nghiệp từ năm 2012, tới nay Hương Tràm đã sở hữu khối tài sản khổng lồ mà nhiều người ao ước. Mới đây, Hương Tràm lại bất ngờ chia sẻ việc bản thân vừa "tậu" thêm được nhà mới. "Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ con vào. Bố mẹ ơi con làm được rồi. Nhà của Tràm ơi" - Nữ ca sĩ sinh năm 1995 viết.

Nội thất căn hộ trị giá 3 tỷ đồng, tọa lạc tại quận 4, TP. HCM.

Năm 18 tuổi, khi vừa đăng quang chưa bao lâu, bằng việc đi hát, Hương Tràm đã mua được ô tô riêng với giá gần 1 tỷ đồng. Đầu năm 2017, Hương Tràm đã tậu cho mình một chiếc xe Mercedes E-Class 2017 màu trắng có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Ngoài xe và nhà, Hương Tràm còn là một tín đồ hàng hiệu, cô nàng sở hữu loạt quần áo và phụ kiện thời trang vô cùng đắt đỏ.

Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác trong showbiz, Hương Tràm cũng sở hữu rất nhiều túi xách, ví đến từ nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới như LV, Chanel, Dior...

Soobin Hoàng Sơn

Mùa hè 2017, Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều người bất ngờ khi tậu xế sang. Trước đó, vào tháng 2/2017, giọng ca sinh năm 1992 cho biết bản thân vẫn phải ở nhà thuê và mua xe trả góp.

Cuối tháng 7/2017,  Soobin Hoàng Sơn lại khiến người hâm mộ mừng cho anh khi đã tự tay mua được căn hộ chính chủ. Bức hình đang tân trang lại nhà mới đăng trên trang cá nhân Instargram của anh nhận được vô số lời chúc mừng của khán giả hâm mộ. Được biết, căn hộ mà Soobin Hoàng Sơn vừa mua là một căn hộ cao cấp có giá thị trường lên đến 4 tỷ đồng. Đây là khoảng tiền mà nam ca sĩ dành dụm trong quá trình chạy show và hoạt động âm nhạc thời gian qua. 

Angela Phương Trinh

"Cô nàng thị phi" Angela Phương Trinh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ trước khối tài sản khủng lồ của mình ở tuổi 20. Sinh năm 1995, Angela Phương Trinh đã sở hữu 2 chiếc ô tô, giá trị một chiếc 2 tỷ đồng và một chiếc 6 tỷ đồng.

Tuổi còn trẻ song Angela Phương Trinh có cuộc sống rất sang chảnh.

Đầu năm 2017, Angela Phương đã chuyển về căn nhà mới tậu để đón Tết cùng mẹ. 

Đây là lần đầu cô tự mua nhà mới và đón Tết trong căn nhà từ thành quả lao động của mình. Theo lời kể của nữ diễn viên 9X, căn nhà này có giá 5 tỷ đồng.

Không kém cạnh Hương Tràm, Angela Phương Trinh là "tay chơi" hàng hiệu số 1 Sài thành.

Chi Pu

Đầu năm 2015, Chi Pu gây "sốc" cho hàng loạt người hâm mộ khi khoe hình ảnh ngồi trong chiếc xe mới tậu. Việc "thưởng" một chiếc xe với giá gần 2 tỷ đồng ở tuổi 22 của Chi Pu khiến dư luận xôn xao nhưng cũng không ít người ngưỡng mộ cô gái tài năng này.

Cận cảnh chiếc xe có giá 2 tỷ của Chi Pu.

Người đẹp thường  chọn hàng hiệu đắt tiền khi dự sự kiện.

Chi Pu càng ngày càng biết cách "tiêu tiền" hơn, cô liên tục chia sẻ những món đồ hàng điệu đắt giá. Không thiếu những nhãn hiệu cao cấp như Gucci, Channel... xuất hiện trong bộ sưu tập của hot girl 9X.

Thúy Vy

Cuối tháng 11, hot girl Thúy Vy bất ngờ khoe việc đã sắm được căn hộ trị giá 2 tỷ đồng khi mới 19 tuổi. Người đẹp quê Cà Mau luôn úp mở về việc đang quen bạn trai đại gia nhưng chưa bao giờ công khai danh tính. Trước nghi án nhà tiền tỷ là do bạn trai mua tặng, Thuý Vi khẳng định đó là công sức mồ hôi cô tích góp suốt 1 năm từ khi lên Sài Gòn làm việc.

Nội thất căn nhà tiền tỷ của Thúy Vy bị nghi ngờ do bạn trai mua tặng.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất