Không riêng gì Phúc Bồ, loạt sao Việt cũng nhận trái đắng khi xúc phạm, chê bai sao Kpop

31/01/2018, 18:36

Phúc Bồ và nhiều sao Việt như Sun Ht - Phở, Hòa Minzy phải lên tiếng xin lỗi fan.

Phúc Bồ

Tối 26/1, Phúc Bồ thể hiện ca khúc Cưa cẩm  trong chương trình Sao đại chiến đêm chung kết 1 bị tố đạo nhạc ca khúc Body của Mino (Winner). Khi khán giả phản hồi, Phúc Bồ lại tỏ ra gay gắt đồng thời có nhiều lời lẽ khiếm nhã. Anh trả lời fan:  “Đừng để bọn trai bóng làm lu mờ bản sắc gái Việt nhé”. Sự việc gây phẫn nộ trong cộng đồng Kpop nhiều ngày qua.

Trước áp lực dư luận, mới đây, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và giải thích. "Sau khi bình tĩnh trở lại, tôi thấy rất tiếc về cách hành xử sai trái này. Do đó, tôi làm clip để nói ra lời xin lỗi chân thành nhất tới bạn fan nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung. Tôi mong mọi người sẽ thông cảm và chấp nhận lời xin lỗi”, anh chia sẻ.

Phúc Bồ không phải người đầu tiên hứng chịu búa rìu dư luận khi lên tiếng mỉa mai, xúc phạm nghệ sĩ Hàn Quốc. Trước anh, nhiều sao Việt cũng gặp phải sự cố này và bị chỉ trích dữ dội.

Sun HT - Phở

Đầu tháng 4/2017, nhiều gương mặt hot teen như Phở, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn... tham dự lễ trao giải Influence Asia 2017 tổ chức tại Malaysia. Cựu thành viên SNSD Jessica là ca sĩ khách mời đặc biệt trong chương trình. Khi "nữ hoàng băng giá" vừa xuất hiện, hot girl Sun Ht liền quay một đoạn clip ngắn kèm chú thích "chảnh quá" và đăng tải trên Instagram

Lời nhận xét không mấy thiện cảm này của bạn gái Phở lập tức khiến fan Kpop dậy sóng. "Gạch đá" càng nhiều khi Phở đổ thêm dầu vào lửa với clip ghi lại cảnh Kelbin Lei đang bước đi với thái độ kiêu kỳ, được cho là nhại lại Jessica trong vòng vây các bảo vệ.

Ngay sau đó, Sun Ht đã lên tiếngxin lỗi và giải thích từ "chảnh" cô nàng đăng là trong từ "sang chảnh", Sun Ht vẫn không được các fan của Jessica chấp nhận.

Hòa Minzy

 

Năm 2016, Hòa Minzy từng bị chỉ trích khi giả vờ mình là Krystal, bông đùa với Hương Giang về chuyện tình yêu với Kai (EXO) trên Instagram. Cô nàng đối đáp với Hương Giang một cách vui vẻ: "Thực ra chuyện tình cảm của em ngày càng được mọi người ủng hộ. Kai đối xử với em tốt lắm. Xa lánh mọi nữ ca sĩ khác chị ạ. Chị có muốn quay trở lại SM thì nói với em nhé. Em sẽ lên gặp boss, chén trà xong chuyện".

Câu chuyện này được một fan Kpop khui lại và trở thành tâm điểm chú ý. Để làm dịu lại làn sóng giận dữ của các fan Kpop, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân và hứa rút kinh nghiệm về sau.

Midu

Midu cũng từng vấp phải sự cố liên quan tới sao Hàn. Trong một chương trình truyền hình, Midu và đạo diễn Lê Hoàng đã sử dụng hình ảnh fan đứng giữa trời nắng chờ Big Bang để bàn luận về một "tình yêu quẩn không thể chấp nhận được". Và tất nhiên, rất nhanh chóng, cả hai "người trong cuộc" lập tức bị ném đá không thương tiếc vì những phát ngôn này.

Noo Phước Thịnh

Năm 2017, Noo Phước Thịnh từng lọt vào "tầm ngắm" của cộng đồng fan Kpop khi đăng tải dòng trạng thái nói về việc cư dân mạng toàn "rủa sả nghệ sĩ Việt" trên livestream. Đối chiếu với việc nam ca sĩ chia sẻ ngay sau khi vừa kết thúc đêm diễn chung với EXID, nhiều người cho rằng giọng ca Gạt đi nước mắt đang "bóng gió" chỉ trích bộ phận người hâm mộ của nhóm nhạc đình đám này.

Gần như ngay lập tức, một cuộc chiến đã nổ ra giữa hai cộng đồng khán giả - fan Noo Phước Thịnh và fan Kpop. 

Trong khi fan Noo ra sức bảo vệ thần tượng thì đông đảo các fan Kpop lại dành cái nhìn không mấy thiện cảm cho nam ca sĩ.

Ngọc Trinh

Mọi chuyện bắt nguồn từ một facebook có tên Ngọc Trinh khi xuất hiện những chia sẻ gay gắt.

"Dạo này lại dấy lên mọi người đi so sánh fan Kpop và bóng đá. Chẳng thích ném đá ai bao giờ, nhưng nói thật cảnh mấy thằng con trai ôm nhau khóc rống lên, mấy đứa con gái thút thít khóc khi thấy tụi Kpop thật sự là nỗi nhục của đất nước...". Dù nhanh chóng đính chính fanpage kia là giả mạo nhưng nữ hoàng nội y vẫn hứng chịu khá nhiều chỉ trích.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất