Sao Việt kết hôn cùng năm: Người hạnh phúc, kẻ ly hôn

27/12/2017, 18:27

Dù kết hôn cùng một thời điểm song cuộc sống của các sao Việt lại khác xa một trời một vực.

MC Quỳnh Chi - Tăng Thanh Hà (kết hôn 2012)

Đầu tháng 2/2012, Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố lên xe hoa ở tuổi 22. Và chú rể là không ai khác chính là doanh nhân trẻ Trần Văn Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco). Mẹ chồng Quỳnh Chi là bà Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty, từng là chủ của chiếc xe Phantom với biển tứ quý 3333.Trong ngày cưới, Quỳnh Chi khiến không ít người dân Sài Gòn phải ghen tị khi chú rể kéo một đoàn siêu xe với toàn xe hạng sang và đắt tiền nhất vào thời điểm đó đi đón cô dâu.  

Cuộc sống của MC xinh đẹp càng thêm viên mãn khi sinh được quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, đầu tháng 5/2015, Quỳnh Chi thừa nhận đang làm thủ tục ly hôn với chồng thiếu gia. Cô cũng cho biết, hai vợ chồng đã ly thân từ năm 2014.

Sau khi ly hôn, Quỳnh Chi không được quyền nuôi con. Hiện tại, cô vẫn thường xuyên bay sang Mỹ để thăm con trai. 

Sau lễ cưới tại Phlippines với sự tham dự của khoảng 30 bạn bè, người thân, Tăng Thanh Hà tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống của người Việt ở TP HCM vào đầu tháng 11/2012. Hôn lễ của Hà Tăng diễn ra khá bí mật. Dàn bảo vệ dày đặc chặn mọi ngả không cho người lạ tiếp cận đám cưới. Họ dùng ô đen cỡ lớn để che tất cả ống kính máy ảnh để hình ảnh của cô dâu không lọt ra ngoài.

Sau 6 năm chung sống, hiện tại Hà Tăng có cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn bên chồng thiếu gia. Cô sinh được hai nhóc tỳ nhưng luôn giấu kín hình ảnh con với truyền thông.

Á hậu Thụy Vân và Linh Nga (kết hôn năm 2010)

Linh Nga và chồng kết hôn hồi năm 2010. Ngoài việc chú rể là người có gia thế, khán giả không có nhiều thông tin về đám cưới hạn chế khách mời này. Trước báo giới và công chúng, vợ chồng nữ diễn viên múa cũng hiếm thấy xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi có một cô con gái xinh xắn.

Năm 2014, chim công làng múa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng là Nguyễn Khánh Trọng. Hai bên tự nguyện thỏa thuận bà Nga trực tiếp nuôi con gái chung.

Tuy nhiên, mới đây, chồng cũ Linh Nga bất ngờ đâm đơn kiện đòi quyền nuôi con nhưng Linh Nga thắng kiện vì chồng cũ không đến tòa.

Sau khi đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2009 Thụy Vân vẫn tập trung với công việc làm MC truyền hình. Năm 2010, người đẹp bất ngờ lên xe hoa khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau 7 năm kết hôn, cô có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Không những thế, Thụy Vân luôn giữ hình ảnh sạch trước công chúng.

Thu Thủy - Thủy Tiên (kết hôn năm 2014)

Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ lên xe hoa vào tháng 10/2014 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cả hai hẹn hò 12 năm, từ những ngày còn bồng bột tuổi 18 nhưng phải đến tuổi trưởng thành, họ mới công khai mối quan hệ với công chúng. 

Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ đã khóc hết nước mắt khi công bố chuyện ly hôn chồng. Thu Thủy xác nhận cô và doanh nhân Nhất Phương hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây vài tháng. Nguyên nhân là cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong việc chăm sóc và nuôi dạy con. Cô cho biết chồng không dành nhiều thời gian ở bên con trai, thường xuyên bỏ nhà đi không rõ lý do, để hai mẹ con tự lo cho nhau.

Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2014 khi đã có một cô con gái chung. Sau nhiều sóng gió, hiện tại cuộc sống cảu Thủy Tiên - Công Vinh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất