Chuyện bắt cá hai tay của sao Việt: Kẻ bị tình cũ tố, người tự lên tiếng thừa nhận

14/12/2017, 16:28

Trong khi Kim Lý và Trường Giang bị tình cũ lên tiếng tố cáo thì Phương Trinh Jolie lại tự lên mặt báo kể vanh vách chuyện bắt cá hai tay.

Kim Lý

Kim Lý và Kiko Chan.

Gần đây, sư luận đang xôn xao sự việc nam diễn viên Kim Lý - bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà bị tình cũ là Kiko Chan tố việc "bắt cá hai tay" thời điểm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh. Kiko Chan tiết lộ trên trang cá nhân cuộc tình giữa cô và Kim Lý bắt đầu từ năm 2015 và chấm dứt ở thời điểm 2 năm sau đó. 

Sau lời tố cáo của Kiko Chan, nam diễn viên "Hương ga" lên tiếng khẳng định mình chưa bao giờ từng phản bội hay ngoại tình. Anh phủ nhận việc có mối tình kéo dài 2 năm với Kiko Chan đồng thời tiết lộ việc đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại của mình.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thuở còn mặn nồng.

Sau đó, nữ người mẫu tiếp tục có động thái đáp trả. Người này khẳng định chưa bao giờ nói Kim Lý "bắt cá 2 tay", quen biết Kim Lý từ 7/2015 đến tháng 3/2016. Sự việc đã hai năm trước (không phải 2 năm liên tiếp nhau) như lời công chúng bàn tán. Kiko Chan cho rằng Kim Lý hai mặt khi phủ nhận mối quan hệ tình cảm, đổ lỗi và nói mình là người tung tin phá sự nghiệp của nam diễn viên. Cô chấp nhận khởi kiện và tung ra những bằng chứng cực sốc chưa từng công bố trước đây.

Bên cạnh đó, Kiko cũng gửi lời xin lỗi đến "nữ hoàng giải trí" vì tự nhận mình là "fan bự" của Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà.

Trước tin đồn "bắt cá hai tay" ảnh hưởng tới danh tiếng nam diễn viên, phía Kim Lý đã có động thái mời Kiko Chan làm việc với luật sư và đưa ra bằng chứng khi tòa yêu cầu.

Trường Giang

Đầu năm 2017, Trường Giang bị ca sĩ, người mẫu Quế Vân lên tiếng tố cáo là người lăng nhăng "bắt cá hai tay". Thời điểm đó, danh hài đã công khai chuyện tình cảm với diễn viên Nhã Phương.

Trường Giang bị Quế Vân tung clip tố cáo là kẻ lăng nhăng.

Trước những bằng chứng xác thực đó, Trường Giang giữ im lặng. Nhã Phương không lên tiếng mà chỉ âm thầm đăng status buồn. Dư luận chia làm hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên phản đối kịch liệt và tỏ vẻ tức giận vì sự lăng nhăng của Trường Giang. Số còn lại bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng Quế Vân lợi dụng chuyện tình cảm và dựa hơi để PR tên tuổi. Dù cuộc tranh luận không đi đến đâu, tên tuổi và danh tiếng của Trường Giang vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Giữa tâm bão, Trường Giang vẫn hoạt động nghệ thuật hăng say. Bẵng đi một thời gian, câu chuyện cũng dần lui vào dĩ vãng khi người trong cuộc tỏ ra không bận tâm đến sự việc trên.

Trường Giang - Nhã Phương vướng tin đồn rạn nứt.

Trong khi Quế Vân đã nâng cấp nhan sắc khi phẫu thuật thẩm mỹ vào mùa hè vừa qua còn Nhã Phương - Trường Giang lại vướng tin đồn đã "đường ai nấy đi" vì ít xuất hiện bên nhau.

Phương Trinh Jolie

Cuối tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie thẳng thắn thừa nhận mình không phải là người chung thủy trong chuyện tình cảm khi trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử. Phương Trinh chia sẻ cô từng có một mối tình gần đi đến hôn nhân nhưng rồi vẫn "đường ai nấy đi" vì trong 5 năm bên nhau, cô 'bắt cá hay tay" và khiến người yêu đau khổ. 

Trước câu hỏi: "Mất tình yêu lớn, chị có thường dằn vặt bản thân vì hối tiếc?", cô cho biết: "Đôi khi nghĩ lại, cũng thấy tiếc chứ vì đó là người đàn ông hoàn hảo. Anh ấy giàu có, đẹp trai, học thức, yêu tôi say đắm, sẵn sàng chăm lo cho cuộc sống của tôi. Tôi từng đặt ra hàng nghìn câu hỏi tại sao nhưng có lẽ số kiếp của mình như vậy. Nếu tôi không bắt cá hai tay thì cuộc sống của tôi giờ đã không phải một mình đi sớm về khuya. Tôi không buồn nữa mà biến nỗi đau, hối tiếc ấy thành động lực".

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất