Đâu chỉ có Minh Hằng, Chi Pu biết thâm thúy, loạt sao Việt không ít lần dùng MV "dằn mặt" đồng nghiệp

13/12/2017, 11:46

Minh Hằng 'dằn mặt" Hà Hồ sau scandal chèn ép, Chi Pu "đá đểu" Minh Quân, Sơn Tùng hay Khánh My, Mỹ Tâm cũng làm điều tương tự để "dằn mặt" đồng nghiệp trong MV.

Minh Hằng - "Điều em cần chỉ là anh"

MV "Điều em cần chỉ là anh"

Mới đây, Minh Hằng gây xôn xao khi tung ra MV mới "Điều em cần chỉ là anh" được cho là "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà sau scandal chèn ép ngồi ghế nóng The Face 2017 hồi giữa năm. 

Trong MV, phần lời thoại của Ninh Dương Lan Ngọc - đối thủ của Minh Hằng có đoạn: "Hát thì dở, giọng thì toét. Chắc phải lên Cục nghệ thuật biểu diễn để bảo vệ những người làm nghề chân chính như em”. Sau đó, nhân vật này tuyên bố: “Chọn đi, có chế đó thì không có cô Ba này”.

Điều này được cho là khá tương đồng với câu chuyện lùm xùm Minh Hằng bị 'nữ hoàng giải trí' Hà Hồ chèn ép rời khỏi vị trí HLV The Face.

Minh Hằng - Hà Hồ.

Ngay sau đó, câu nói này được truyền đến tai Hồ Ngọc Hà, không thể đứng yên ngoài cuộc, mới đây, 'Nữ hoàng giải trí' cũng đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân đầy ẩn ý. Cụ thể, cô viết: 'Bớt nghĩ tôi thích ồn ào..ok? Và bớt bám vào tôi'.

Dù không nêu đích danh một ai nhưng dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà  trên trang cá nhân dễ khiến người khác tò mò, nhất là sau khi MV mới của Minh Hằng được ra mắt và có câu thoại được cho là nhắc lại ồn ào từng xảy ra giữa hai người. 

Khi được hỏi về việc đá xéo Hà Hồ, Minh Hằng bác bỏ và cho biết: “Chuyện quá khứ tôi không muốn nhắc lại nữa. Quá khứ hãy xếp lại và mối quan tâm hiện tại của tôi là tương lai”.

Chi Pu - "Anh sai rồi, anh xin lỗi em đi"

MV "Anh sai rồi, anh xin lỗi em đi".

Xoay quanh chuyện "hot girl đi hát" của Chi Pu, nhiều sao Việt lên tiếng khen chê trong số đó có Minh Quân. Nam ca sĩ khiến nhiều người ngạc nhiên khi sửa 18 lần dòng status được cho là "đá xéo" Chi Pu.

Lần chỉnh sửa thứ 18 của Minh Quân.

Khi ồn ào Minh Quân "đá đểu" đàn em chưa kịp "nguội" thì Chi Pu đã tung ra MV mới với tên gọi "Anh sai rồi, anh xin lỗi em đi". Đây được cho là động thái của hot girl sinh năm 1993 "dằn mặt" đàn anh. 

Chi Pu - Minh Quân

Mỹ Tâm - "Anh thì không"

Vì lùm xùm bản quyền, Mỹ Tâm đã đổi tên ca khúc "Anh thì không" thành "Em thì không".

 

Đầu năm 2017, Mỹ Tâm bất ngờ tung MV "Anh thì không" với cách dàn dựng đặc biệt, tiết tấu lôi cuốn. Tuy nhiên, ca khúc vừa trình làng không lâu thì vướng phải tranh chấp với nhạc sĩ viết lời Việt cho ca khúc này – Vũ Xuân Hùng.

Nhạc sĩ lên tiếng về việc Mỹ Tâm không chỉ không xin phép, không đóng tác quyền với trường hợp của "Anh thì không" mà thậm chí trong quá khứ, cô và ekip cũng từng mắc một lỗi sai gần tương tự với bài hát "Búp bê không tình yêu" cũng do ông viết lời Việt.

Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - Mỹ Tâm.

Đứng trước “bão” dư luận, Mỹ Tâm lập tức rút ca khúc “Anh thì không” khỏi YouTube và đặt hàng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ ngừng hát phiên bản lời Việt của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng và gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ. 

Sẽ không có gì đáng nói cho đến khi ca khúc mới "Em thì không" trình làng và có những ca từ khá nhạy cảm. Cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn ca khúc mới có hàm ý “đá xéo” vị nhạc sĩ lão làng xung quanh tranh cãi không đáng có. 

Sơn Tùng MTP - "Không phải dạng vừa đâu"

"Không phải dạng vừa đâu" - Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Không phải dạng vừa đâu" với bối cảnh ở một buổi tiệc âm nhạc. Trong vai trò là một người chơi nhạc, Sơn Tùng phải liên tục tuân phục hai người quản lý và thể hiện những ca khúc được soạn sẵn đầy êm ái. Tuy nhiên, trái với vẻ ngoan ngoãn ban đầu, Sơn Tùng bất ngờ “lật kèo” và chơi những bản nhạc ngẫu hứng khiến hai người quản lý nổi giận. 

Nhiều người tinh ý nhận ra tạo hình hai vị quản lý khó ưa trong MV có phần tương tự hai nhạc sĩ lão làng là Dương Khắc Linh và nhạc sĩ Phó Đức Phương. 

Tạo hình hai nhân vật trong clip có nhiều điểm tương đồng với hai vị nhạc sĩ nổi tiếng.

Giọng ca Thái Bình từng có tranh cãi gay gắt với hai vị nhạc sĩ về vấn đề đạo nhạc trong ca khúc trên. Dù vậy, ekip của Sơn Tùng lại thẳng thắn khẳng định MV không hề công kích hay có ý xúc phạm bất kì ai.

Khánh My - "Be strong"

"Be strong" - Khánh My

Khánh My và Ngọc Trinh từng vướng tin đồn xảy ra nhiều tranh chấp về chuyện tình cảm với một đại gia. Khi ra mắt MV mới, Khánh My bị dư luận nghi ngờ "dằn mặt" cô bạn Ngọc Trinh khi mời nữ diễn viên đóng vai kẻ thứ 3 cũng tên Ngọc Trinh và cũng có khuôn mặt hao hao giống “nữ hoàng nội y”.

Trước nghi vấn này, Khánh My lên tiếng khẳng định, đây chỉ là sự trùng hợp vì cô đã quen biết và thấy diễn viên Ngọc Trinh có khả năng diễn xuất tốt, phù hợp với MV của mình nên mời tham gia chứ không có ý gì khác.

Diễn viên có gương mặt "hao hao" Ngọc Trinh trong MV.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất