Cuối năm đến nơi, sao Việt người tái hợp tình cũ - người lên tiếng phản pháo lẫn nhau

21/12/2017, 18:37

Minh Luân bị đồn tái hợp với Ninh Dương Lan Ngọc trong khi Hồ Quang Hiếu và vợ cũ lại tiếp tục lên báo tố nhau.

Minh Luân - Lan Ngọc

Mới đây, thông tin Minh Luân và Lan Ngọc đã nối lại tình cảm khiến nhiều người bất ngờ khi bị bắt gặp đi du lịch chung. Thậm chí, Minh Luân còn lên sóng truyền hình công khai xin lỗi và ngỏ lời muốn "nối lại tình xưa" với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ mình còn tình cảm với "nàng Cám" và gửi cả lời nhắn "anh yêu em" cho cô.

Minh Luân - Lan Ngọc bị đồn tái hợp.

Không những thế, cặp đôi còn bị đồn làm đám hỏi tại quê nhà ở Đồng Tháp vào ngày 19/12. Tuy nhiên, trả lời một tờ báo,  Lan Ngọc bất ngờ trước thông tin này và lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết thêm, cô vừa mới mổ amidan nên hơi khó khăn trong việc trò chuyện.

Trong khi đó, Minh Luân cũng phủ nhận trên một trang thông tin, anh không tham gia họp báo Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng là vì phải về quê có đám giỗ. Còn chuyện trọng đại, gia đình anh phải xem kỹ ngày giờ rồi mới quyết định. Khi nào làm đám hỏi, anh sẽ thông báo với mọi người.

Khi người hâm mộ chưa kịp mừng thì, Hồ Bích Trâm - người được cho là đến sau Lan Ngọc đã đăng đàn "đá xéo" Minh Luân trên trang cá nhân. 

Minh Luân - Hồ Bích Trâm.

"Đừng vay mượn khán giả để rồi nói bâng quơ về chuyện tình “tạm thời” đó bằng cách xin lỗi cô gái đó trước hàng vạn khán giả truyền hình, nói mình khó yêu lắm, khó đến mức quen người mới bắt thêm vài em cá nữa mà vẫn lưu luyến tình cũ, để cho khán giả thấy ôi chung tình đến giật mình", Hồ Bích Trâm viết. 

Gay gắt hơn, nữ diễn viên còn nhắn nhủ: "đừng cố chứng tỏ mình là Từ Hải vì tất cả đều hiện rõ trên khuôn mặt của bạn". 

Trả lời một tờ báo, Bích Trâm cho biết cô là người chủ động chấm dứt mối quan hệ với Minh Luân. Cô cũng cho biết, trong suốt thời gian hẹn hò với mình, Minh Luân thường xuyên gọi điện cho Lan Ngọc. Đồng thời, cô còn tỏ rõ quan điểm của mình: "Đàn bà có ngu cũng đừng ngu quá, kẻo đàn ông khinh thường. Mọi chuyện nên chấm dứt ở đây". 

Ninh Dương Lan Ngọc và Minh Luân từng bị nghi vấn hẹn hò trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, từ trước đến nay, Lan Ngọc vẫn chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên này.

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ivy lên tiếng tố nhau trên mặt báo

Vài ngày trước, ca sĩ Hồ Quang Hiếu lần đầu tiết lộ lý do đổ vỡ hôn nhân với hot girl Ivy. Anh phủ nhận thông tin mình là kẻ vũ phu, ghen tuông vô cớ gây rạn nứt gia đình. Theo giọng ca Con bướm xuân, vợ cũ khi đó còn trẻ nên ham chơi, thích sống ảo. Quan điểm của cả hai đối lập khiến họ chỉ có thể chung sống 10 ngày sau đám cưới thì chia tay.

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ.

"Tính tôi hiền lành, có bao giờ đánh đập hay lớn tiếng với ai đâu. Vợ cũ nói tôi hay ghen, vũ phu khiến tôi bị công chúng hiểu lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh", Hồ Quang Hiếu nói.

Trước những tiết lộ của chồng cũ, Ivy rất bức xúc. Chia sẻ với một tờ báo, Ivy cho hay những điều Hồ Quang Hiếu nói nhiều điều sai sự thật. 

"Nếu chỉ sống chung vỏn vẹn 10 ngày thì tôi không bị trầm cảm suốt một năm sau ly hôn và mất 2 năm sau mới lấy lại cân bằng, tìm được niềm vui trở lại. 10 ngày không đủ làm tôi tổn thương đến vậy. Phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân đã đau khổ lắm rồi, mong anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm của mình", Ivy nhắn gửi tới chồng cũ.

Ivy xinh đẹp của hiện tại.

Ngoài ra, hot girl 9X cũng phủ nhận việc đi chơi ở quán bar, uống rượu bia là không đúng. Cô còn khẳng định chồng cũ từng ngoại tình, vô tâm và khiến cô bị tổn thương.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất