Sao Việt có tuổi thơ cơ cực: Người vượt khó đi lên thành sao hạng A, kẻ đổi đời vì lấy chồng giàu

30/07/2018, 12:53

Băng Di, Trường Giang, Tăng Thanh Hà.... đều có tuổi thơ khốn khó, sống trong cảnh thiếu ăn thiếu mặc.

Băng Di - "kẻ thứ ba" bị ghét nhất "Gạo nếp gạo tẻ" đang là cái tên gây chú ý nhất hiện nay. Diễn xuất tròn trịa của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của khán giả. Trở thanh sao nữ hot nhất làng điện ảnh Việt, ít ai biết, Băng Di từng có tuổi thơ cơ cực. Nữ diễn viên chia sẻ, có thời điểm mẹ con cô không có tiền, phải đi mua đồ sale hay đồ rẻ tiền để mặc, ăn cũng không dám ăn. Vượt qua khó khăn, Băng Di theo đuổi con đường nghệ thuật và lấn sân kinh doanh.

Hiện tại, cô là quản lý một quán bar nổi tiếng ở Tp. HCM cùng bạn trai Việt kiều. Cô tâm niệm, bản thân sẽ uôn cố gắng kiếm nhiều tiền để lo cho mẹ, em gái và bố có cuộc sống tốt hơn.

Để có được vị trí số 1 trong làng hài hiện nay, Trường Giang phải trải qua nhiều gian khó và nỗ lực đi lên. Bạn trai Nhã Phương sinh ra trong gia đình nghèo có 6 anh chị em ở Quảng Nam. Anh mất mẹ từ khi lên 5 tuổi. Danh hài cho hay, cả gia đình bôn ba từ Quảng Nam đến Đồng Nai kiếm sống sống vẫn cứ nghèo. Có thời gian, mấy anh chị em nhà Trường Giang đều phải đi mót củi, lượm mủ cao su để kiếm tiền phụ bố trang trải từng bữa cơm hàng ngày. Bản thân Trường Giang miệt mài làm thâu đêm tới sáng.

Nhờ sự nỗ lực, danh hài 8X nay có đã vị trí trong làng giải trí Việt và là cái tên hái ra tiền của làng điện ảnh. Tuy nhiên, anh cũng là người luôn tạo ra các scandal tình ái ồn ào nhất trong năm 2018.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà có tưởi thơ gian khó trước khi làm dâu con nhà hào môn. Năm lên 10 tuổi, gia đình Hà Tăng phải bán nhà khi gặp khó khăn về kinh tế. Chính vì thế, khi mới hiểu chuyện, diễn viên quê Tiền Giang đã lao ra đời bươn chải kiếm sống phụ mẹ với công việc bán nước mía. Tuổi thơ với cô còn là những hôm dậy từ tờ mờ sáng phụ mẹ nấu cơm, sau đó đạp xe giao cơm cho khách rồi mới đến trường học.

Việc đóng phim bất ngờ giúp cô "đổi đời". Nhờ nhan sắc trời phú, Tăng Thanh Hà có sự nghiệp ngày càng bứt phá. Tuy nhiên, bước ngoặt giúp nàng ngọc nữ thực sự bước sang trang mới là nên duyên với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012. 

Ngọc Trinh sinh ra tại một vùng quê nghèo tỉnh Trà Vinh. Mẹ mất sớm, bố cô một mình nuôi 4 đứa con nhỏ dại. "Nữ hoàng nội y" kể, có những lúc nhà túng thiếu tới mức không có đồ ăn song chính những người ruột thịt lại bỏ mặc anh chị em cô.

Giờ đây, khi đã có chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu, Ngọc Trinh không chỉ mua được nhà, xe hơi mà còn sắm sửa cho bố mẹ cuộc sống đủ đầy ở quê.

Minh Hằng có tuổi thơ là những chuỗi ngày vất vả khi cha mẹ ly hôn, gia đình sống trong cảnh túng thiếu cơm áo gạo tiền. Nữ ca sĩ từng lấy thân che quần áo không bị ướt khi trời mưa bởi đây là cả gia tài và nguồn sống của cả gia đình. Tuy nhiên, sạp quần áo của mẹ cô cũng không mở được lâu khi bị gạt hết tiền và mở một quán cơm.

Năm 16 tuổi, cô bước chân vào làng giải trí. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Minh Hằng nay không chỉ là diễn viên, ca sĩ mà còn là cái tên đắt show. quảng cáo, sự kiện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất