Sao ‘Cô gái Đan Mạch’ nhận vai Lara Croft

Zing - 29/04/2016, 11:47

Vai diễn nữ khảo cổ gắn liền với tên tuổi của minh tinh màn bạc Angelina Jolie sẽ trở lại màn ảnh với sự thể hiện của mỹ nhân trẻ Alicia Vikander.

Mới đây, Hollywood Reporter đưa tin, dự án phim làm lại (reboot) Tomb Raider về nữ nhà khảo cổ Lara Croft đã tìm được diễn viên mới thể hiện.

Người đẹp Thụy Điển Alicia Vikander vừa đoạt giải Oscar cho vai diễn trong Cô gái Đan Mạch sẽ đảm nhận Lara Croft thời trẻ đối mặt với chuyến khám phá đầu tiên. Các ứng cử viên từng được xem xét gồm Daisy Ridley, Cara Delevigne, Emilia Clarke và Saoirse Ronan. Dự án do đạo diễn Roar Uthaug (The Wave) cầm trịch, do MGM và Warner Bros. phối hợp sản xuất.

Sao ‘Co gai Dan Mach’ nhan vai Lara Croft  hinh anh 1

Diễn viên Alicia Vikander.

 

Lara Croft là nhân vật từng được Angelina Jolie thể hiện trong 2 phần phim Lara Croft: Tomb Raider (2001) và Lara Croft: Tomb Raider: The Cradle of Life (2001). Nhân vật Lara Croft giúp cô trở thành ngôi sao toàn cầu. Tạo hình của đả nữ Hollywood trở thành biểu tượng quen thuộc với người xem.

Với Alicia, sau khi khẳng định diễn xuất qua những bộ phim tâm lý, Tomb Raider đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Trong phiên bản reboot, đạo diễn Roar hứa hẹn nhân vật Lara Croft sẽ được thể hiện khác biệt so với Angelina Jolie.

Sao ‘Co gai Dan Mach’ nhan vai Lara Croft  hinh anh 2

Tạo hình mạnh mẽ và gợi cảm của Angelina trong vai Lara Croft.

 

Năm 2016, Alicia Vikander còn có bộ phim mới là The Light Between Oceans Jason Bourne hợp tác với tài tử Matt Damon. 

Alicia Vikander sinh năm 1988, là diễn viên và vũ công nhí ở Thụy Điển. Cô bắt đầu diễn xuất chuyên nghiệp khi tham gia các phim ngắn và series truyền hình. Vai diễn trong series Andra Avenyn giúp Alicia gây được sự chú ý ban đầu. Năm 2010, Alicia có bộ phim điện ảnh đầu tiên Pure giúp cô đoạt giải Guldbagge Award. Năm 2012, Alicia được đề cử giải tiềm năng tại BAFTA – Oscar của Anh nhờ màn thể hiện trong bộ phim A Royal Affair

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất