Rời làng giải trí, những mỹ nữ này có cuộc sống đáng mơ ước khiến nhiều người ghen tỵ

07/12/2017, 17:17

Tăng Thanh Hà, Thùy Lâm, Vũ Thu Phương.... có cuộc sống bình lặng nhưng rất hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dần rời xa làng giải trí để lo cho tổ ấm nhỏ. Nàng "ngọc nữ" màn ảnh Việt thuở nào dành mọi thời gian chăm sóc con, học nấu ăn, làm bánh và gặp gỡ nhóm bạn bè thân thiết.

Làm dâu nhà đại gia, cuộc sống Hà Tăng cũng chuyển hướng sang một trang mới. Cô không đóng phim mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện của bạn bè thân thiết.

Dù không hoạt động showbiz song cuộc sống của Hà Tăng vẫn được nhiều người quan tâm. Tên tuổi của cô chưa bao giờ giảm độ "hot" trong làng giải trí.

Sau khi hoàn thành bộ phim "Ma dai" và kết hôn với một doanh nhân, Ngân Khánh cũng tạm rời showbiz để đi du học ở Singapore.

Thỉnh thoáng, Ngân Khánh mới về Việt Nam dự sự kiện và về thăm gia đình, người thân. Ảnh: Người đẹp hội ngộ Dương Cẩm Lynh trong một chương trình.

Ngân Khánh có cuộc sống bình thường, giản dị như bao người khác khi đi du học.

Thùy Lâm được công chúng biết tới rộng rãi hơn qua danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô cũng xuất hiện nhiều trên màn ảnh qua bộ phim Kiều nữ và đại gia, Tây Sơn hào kiệt.

Tuy nhiên, tháng 1/2010, chỉ sau 6 năm trở về Việt Nam hoạt động trong làng giải trí, Thùy Lâm lui vào hậu trường khi kết hôn với Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Kể từ khi lập gia đình, cô dành mọi thời gian chăm sóc chồng và tổ ấm nhỏ.

Thùy Lâm có cuộc sống hạnh phúc và bình yên cùng chồng và hai nhóc tỳ kháu khỉnh. 

Vũ Thu Phương được biết đến với danh xưng người mẫu, diễn viên. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2011. 

Chỉ 2 tháng sau giải nghệ, Vũ Thu Phương lên xe hoa với doanh nhân Trần Thanh Hải bằng một đám cưới lãng mạn ở đảo Phú Quốc. Hiện người đẹp của Giao lộ định mệnh hạnh phúc với vai trò làm mẹ và chuyên tâm vào công việc thiết kế thời trang.

Vũ Thu Phương muốn hướng tới hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất