Chuyện tình chấn động làng giải trí: Mỹ nữ sexy chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém 17 tuổi

Go News - 21/05/2017, 19:13

Chuyện hôn sự của Shim Mina và bạn trai trẻ được gia đình hoàn toàn đồng ý.

TIN LIÊN QUAN

Bà mối tiết lộ chuyện hẹn hò của Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc

Bà mối tiết lộ chuyện hẹn hò của Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc

5 sao xứ Trung lộ chuyện hẹn hò đầu năm 2016

5 sao xứ Trung lộ chuyện hẹn hò đầu năm 2016

10 cặp đôi sành điệu nhất làng giải trí quốc tế

10 cặp đôi sành điệu nhất làng giải trí quốc tế

Song Seung Hun tiết lộ chuyện hẹn hò ngọt ngào với bạn gái Lưu Diệc Phi

Song Seung Hun tiết lộ chuyện hẹn hò ngọt ngào với bạn gái Lưu Diệc Phi

Chuyện tình chấn động làng giải trí Hàn

Tháng 8/ 2015, làng giải trí Hàn chấn động bởi thông tin nữ ca sĩ Mina và Ryu Philip (26 tuổi) của nhóm nhạc SoREAL lộ chuyện hẹn hò.

Mina sinh năm 1972 và bắt đầu ra mắt với vai trò là ca sĩ solo vào năm 2002 với bài hát 'Pick Up Your Phone'. Trong khi đó Ryu Philip sinh tháng 3/1989 và hoạt động chính thức trong nhóm nhạc SoREAL.

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân U50.

Được biết, Mina và Ryu đã gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung và nhanh chóng cảm mến nhau. Sau một tháng quen biết, cả hai chính thức hẹn hò vào tháng 6/2015. Một nguồn tin thân cận cho biết mặc dù cách nhau 17 tuổi nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi này không có khoảnh cách.

Khi thông tin hẹn hò của Mina và Ryu bắt đầu nổ ra thì cậu bạn trai trẻ tuổi đã đi nghĩa vụ quân sự. Chính vì thế, công ty quản lý của nhóm nhạc SoREAL cho biết hiện tại Ryu đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên họ sẽ thông báo chính thức sau khi xác minh.

Mặc dù sau đó phía công ty của Ryu không có thông tin gì nhưng Mina đã tuyên bố 'hộ' nhờ những hình ảnh tình cảm của cả hai.

Trong đợt nghỉ phép giữa thời gian quân sự, Ryu và Mina đã ra ngoài hẹn hò và những hình ảnh này nhanh chóng được người đẹp chia sẻ tới người hâm mộ. Cô cũng tiết lộ với báo chí rằng sẽ chờ Ryu xuất ngủ và có thể cả hai sẽ tính chuyện kết hôn.

Mina và bạn trai ngày xuất ngũ.

Trong thời gian bạn trai nhập ngũ, Mina cũng thường xuyên tới gia đình Ryu để thăm hỏi. Cô thậm chí còn đi chơi với mẹ Ryu, người hơn Mina chỉ khoảng chục tuổi mà thôi.

Có vẻ như tuyên bố của Mina không phải là chuyện 'nói cho vui' bởi mới đây (12/5), Mina đã đăng tải hình ảnh tới đón người tình khi xuất ngũ.

Được biết, trong ngày xuất ngũ của Ryu Philip, cả hai gia đình hai bên đã gặp mặt nhau và hứa hẹn chuyện kết hôn. Gia đình của cả hai đều rất ủng hộ chuyện của Mina và Ryu.

'Cô đào' sexy của làng giải trí Hàn Quốc

Mina không phải là cái tên quá xa lạ với làng giải trí Hàn Quốc. Sinh năm 1972, Mina ra mắt vào năm 2002 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả Hàn. Tên tuổi của cô nàng được biết đến sau màn trình diễn gợi cảm trên khán đài tại Hàn Quốc trong kỳ World Cup 2002.

Những hình ảnh giúp Mina trở thành 'Hoa hậu World cup'

Nhờ những hình ảnh gợi cảm nóng bỏng tràn ngập trên báo chí trong nước lẫn quốc tế, Shim Mina được truyền thông đặt cho biệt danh 'Hoa hậu World Cup'. Nhờ thế, rất nhiều người yêu thích Shin Mina vì cho rằng nhờ cô hình ảnh Hàn Quốc xinh đẹp, gợi cảm được đến với bạn bè quốc tế.

Shim Mina ra mắt single đầu tay mang tên Answer the Phone cũng trong năm 2002, sau đó là album Rendezvous. Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Mina từng là vũ công. Chính vì thế, dòng nhạc cô theo đuổi cũng đậm chất vũ đạo.

Nhìn thân hình và những màn vũ đạo bốc lửa của Shim Mina không ai nghĩ rằng cô đã 47 tuổi. Ở tuổi 47, cô khiến nhiều gái trẻ vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Không ai nghĩ rằng Mina đã 47 tuổi.

Shim Mina - Look

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất