Rộ thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình sẽ tổ chức đám cưới tại Bali vào năm 2018

Tiin - 29/11/2017, 08:30

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi này đang hẹn hò với nhau, tuy nhiên cả hai đều im lặng.

 

Triệu Lệ Dĩnh từng vướng phải tin đồn đính hôn với bạn diễn Phùng Thiệu Phong sau nhiều lần bị bắt gặp qua đêm cùng khách sạn. Tuy nhiên, phía quản lý cũng như nữ minh tinh đều giữ im lặng, mặc cho dư luận 'đoán già đoán non'.

Mới đây, một Blogger nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung đã khiến giới truyền thông và người hâm mộ hoang mang khi tiết lộ sốc về mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh với một bạn diễn khác.

 Triệu Lệ Dĩnh từng dính ghi vấn đính hôn Phùng Thiệu Phong.

 

Blogger này cho biết, mọi tin đồn liên quan đến Phùng Thiệu Phong trước đấy đều là chiêu trò nhằm tuyên truyền cho phim. Trên thực tế, nam diễn viên Trần Vỹ Đình mới là một nửa đích thực của cô nàng.

 Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình

 

Choáng hơn, Blogger này còn nói rằng Triệu Lệ DĩnhTrần Vỹ Đình sẽ kết hôn vào năm 2018, và hôn lễ sẽ được tổ chức tại Bali (Indonesia).  

Thông tin này thực sự khiến làng giải trí Hoa ngữ hoang mang, tò mò mặc dù đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này vướng tin đồn hẹn hò.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình từng bị bắt gặp mặc đồ đôi, chăm sóc nhau một cách tình cảm tại phim trường.

 

Nhiều khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi bị bắt gặp
 

 Cả hai từng bị bắt gặp mặc đồ đôi

 

Một trang báo của Trung Quốc cũng đưa tin rằng Vỹ Đình bị cuốn hút bởi vẻ đáng yêu, dễ thương của Triệu Lệ Dĩnh khi hai người cùng đóng phim Thục Sơn kỳ hiệp.

Mặc dù không biết thông tin này có thật hay không, thế nhưng nó đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên khắp các trang mạng Trung Quốc. Và cặp đôi diễn viên vẫn chọn giải pháp im lặng như thường lệ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất