Rộ thông tin Siwon sẽ đến Việt Nam vào ngày 26/6

Yan - 22/06/2015, 19:20

Hiện tại, các fan vô cùng bất ngờ và hoang mang trước thông tin này.

Vào ngày 22/6, cộng đồng fan Super Junior bất ngờ lan truyền thông tin thành viên điển trai Siwon của Super Junior sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 26/6 tới đây. Cụ thể, anh chàng sẽ tham gia một sự kiện do nhãn hàng xe hơi tổ chức tại Phú Quốc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Theo thông tin được biết, Siwon là một trong những gương mặt gắn bó với nhãn hàng này, nên khi sự kiện được tổ chức ở Phú Quốc thì khả năng anh xuất hiện vô cùng cao.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Siwon đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên anh "đơn thân" xuất hiện mà không có các thành viên khác. Hiện tại, thông tin chi tiết vẫn chưa được chia sẻ cụ thể. Hy vọng các fan Super Junior sẽ có cơ hội chào đón Siwon đến Việt Nam.

Hiện tại, bên cạnh hoạt động cùng Super Junior, Siwon đang tích cực tham gia nhiều chương trình ở Trung Quốc và nhận được vô số tình cảm của các fan. Ngoài ra, anh còn tạo ấn tượng tốt với khán giả qua những vai diễn hành động trong dự án phim điện ảnh, điển hình là bộ phim Dragon Blade hợp tác cùng Thành Long được công chiếu vào đầu năm nay 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất