Soi style lên đồ đi hẹn hò của "cặp đôi ảo" Siwon & Liu Wen

Kênh 14 - 29/05/2015, 15:01

Không chỉ cực ăn ý, cả chàng và nàng còn khiến các fan phải ngả mũ trước độ chịu chi cho những món hàng hiệu giá "khủng". Cả hai mỗi người đều chi đến hơn 200 triệu đồng cho những ngày đầu gặp gỡ.

Trong các show truyền hình thực tế với ngôi sao làm nhân vật chính, hiếm có show nào vừa có thể làm khán giả vui mà cũng có thể làm trái tim người xem tan nát như We Got Married. Đây cũng là chương trình thực tế dài hơi nhất của làng giải trí Hàn với 7 năm phát sóng, với tiêu chí ghép 2 người nổi tiếng thành cặp đôi giả, cả hai sẽ có cơ hội hẹn hò và trải nghiệm cảm giác sống chung như đôi vợ chồng thật. Show truyền hình thực tế này từng gây tiếng vang lớn với những cặp đôi nổi tiếng như Nichkhun và Victoria, Gain và Jokwon, Taemin và Naeun...
 
Gần đây, cặp đôi được mệnh danh là "thỏi nam châm" mới của We Got Married chính là nam thần tượng Siwon (Suju) và siêu mẫu Liu Wen. Cả hai đã trở thành vợ chồng ảo trong phiên bản Trung Quốc của show nổi tiếng này. Nếu như Siwon luôn được xem là bạch mã hoàng tử của mọi cô nàng xứ kim chi thì Liu Wen cũng chính là siêu mẫu nổi tiếng nhất châu Á - đồng thời là chân dài Á đầu tiên được sải bước tại show diễn đình đám của Victoria's Secret. 
 
Độ "hot" sẵn có của Siwon - Liu Wen nên sức hút mạnh mẽ cho show thực tế này ngay từ những tập đầu tiên lên sóng. Cả hai được coi là cặp đẹp đôi nhất của serie We Got Married xét cả về tài năng lẫn ngoại hình. Ngay cả độ sành điệu và gout thẩm mỹ của cặp vợ chồng ảo này cũng khiến không ít người vừa ngưỡng mộ lại thầm ghen tỵ. Có thông tin cho biết rằng, cặp đôi đã chi tổng cộng 20.000 USD (hơn 4 trăm triệu đồng) để mua quà tặng khi trong 6 tuần yêu đương giả với đủ nhãn hiệu cao cấp như Gucci, Cartier, La Perla, Tiffany&Co... nhằm tạo nên phong cách thời trang đôi vô cùng thời thượng và đẳng cấp.
 
Ngay từ lần gặp đầu tiên Siwon đã phải sững sờ trước vẻ đẹp của siêu mẫu Liu Wen. Đấy là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi với mái tóc đen và nụ cười có lúm đồng tiền đắt giá, cô thường xuyên nằm trong top những mỹ nhân mặc đẹp nhất tại các sự kiện thời trang trong nhiều năm qua. 

Cô đến buổi hẹn trong trang phục tông đen sang trọng, được kết hợp tinh tế giữa váy quay cùng quần ống suông thanh lịch. Trong khi đó, dù diện suit nhưng trông Siwon vẫn khá "ngố" với mái tóc chải ngôi giữa.

Cả hai dạo phố trong nhứng bộ cánh street style trẻ trung và cùng diện giày thể thao đôi màu trắng.

Nếu như Liu Wen gây ấn tượng nhờ phong cách sành điệu khi mix áo sweatshirt cùng chân váy midi thì Siwon lại đậm chất lãng tử Hàn Quốc trong trang phục gồm trench-coat, áo thun dài tay và quần jeans.

Nhưng bộ cánh mang tông màu trung tính, pha trộn giữa nét năng động và thanh lịch là điểm chung dễ thấy nhất trong phong cách của cả hai. 

Siwon cũng không tiếc tiền tặng người vợ ảo những bộ cánh đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong tiệc tối lãng mạn đầu tiên, chàng đã dành một sự bất ngờ tuyệt vời cho nàng: chiếc đầm lụa in họa tiết hoa đầy nữ tính của Gucci có mức giá gần 50 triệu đồng.

Trong một lần khác, anh lại tặng chiếc đầm họa tiết quả trám nằm trong BST Pre-Fall 2015 của Gucci có giá hơn 52 triệu đồng và chiếc vòng đeo tay của Piaget có giá lên đến 116 triệu đồng.
Bên cạnh đó, nàng cũng rất "tình cảm" khi tặng lại chàng chiếc áo gilet của La Perla có giá 35 triệu đồng, khuy cài áo của Louis Vuitton có giá 14 triệu đồng và vòng tay Tiffany&Co có giá 170 triệu đồng. Cả hai mỗi người đều chi đến hơn 200 triệu đồng cho những ngày đầu gặp gỡ.

Nhưng khi rời xa những bộ cánh hàng hiệu đắt giá, trông cả hai vẫn vô cùng cuốn hút. Cả hai có những cách kết hợp khác nhau với cùng một item. Chẳng hạn như  chàng chọn phối áo thun cùng suit trong khi nàng lại thích quần yếm nhí nhảnh...

với quần jeans và giày thể thao, cả hai cùng thích những chiếc áo thun với kiểu dáng bắt mắt.

Trong những kiểu ảnh kỷ niệm, các fan đều bị "đốn tim" bởi thời trang đôi cực ăn ý và luôn tràn đầy niềm vui của cặp vợ chồng ảo này.



chỉ từ áo thun, somi trắng là cả hai đã tạo nên những "ngôn ngữ tình cảm" vô cùng thú vị.


Mới đây, tạp chí Elle đã quyết định chọn cặp vợ chồng "hờ" Choi Siwon và Liu Wen cho chuyên đề Tình yêu. Cả hai cùng phô diễn gout thẩm mỹ tuyệt vời cùng sắc vóc trời ban của mình.


Hình ảnh cả hai trên thảm đỏ cũng khiến công chúng xuýt xoa vì quá đẹp đôi và đẳng cấp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất