Cười vỡ bụng trước loạt ảnh chế cực "độc" của Siwon (Super Junior)

Kênh 14 - 07/06/2015, 13:37

Nhiều người không thể ngừng cười khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh này của Choi Siwon (Super Junior).

Trong buổi sáng ngày 7/6, cộng đồng mạng Hàn đã truyền tay nhau loạt hình chế cực độc đáo của Choi Siwon (Super Junior). Được biết, đây là những hình ảnh do chính tay người hâm mộ của nhóm thực hiện, nhằm mục đích "dìm hàng" thần tượng theo cách hài hước nhất có thể. Cụ thể, fan của Super Junior đã ghép mặt Siwon vào khuôn mặt của những cô người mẫu trên trang bìa của loạt tạp chí. Vốn là một anh chàng hài hước, có nhiều biểu cảm "khó đỡ" nên Siwon thường xuyên bị fan "dìm hàng" theo cách này.

 

 

 

Siwon bị người hâm mộ chế ảnh, "dìm hàng"

 

 

 

Nhiều người không thể ngừng cười khi được xem những hình ảnh này của anh chàng

Bên cạnh đó, vào ngày 6/6 vừa qua, Siwon và Lưu Văn đã chia sẻ một số hình ảnh mới từ chương trình "We Are In Love" - phiên bản Trung Quốc của chương trình "We Got Married" (đài MBC - Hàn Quốc). Được biết, đây là những hình ảnh trong chuyến đi tới Guam của họ, trong quá trình quay phim của show "We Are In Love". Hiện hai ngôi sao đang tham gia với vai trò là một cặp vợ chồng ảo trong show này.

Bức hình được Siwon chia sẻ trong buổi nhảy dù cùng vợ ảo. Siwon chia sẻ bức hình kèm theo dòng ghi chú: "Nhảy dù thật là thú vị"

Bức hình được Lưu Văn chia sẻ. Đây là một cảnh quay lãng mạn của cặp vợ chồng ảo trong bối cảnh hoàng hôn trên bãi biển

Nguồn: onehallyu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất