Rò rỉ thông tin Trấn Thành - Trường Giang là ‘vợ chồng’

Ngoisao.vn - 20/04/2016, 13:45

Thí sinh "Đấu trường tiếu lâm" bình thản tố Trường Giang - Trấn Thành là "vợ chồng"

Tối qua (19/4), sau hơn một tháng chờ đợi của khán giả truyền hình trên khắp cả nước, chương trình “Đấu trường tiếu lâm” đã chính thức trở lại với dàn thí sinh được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng về phong cách và cả những tình huống gay cấn giữa các Huấn luyện viên trong chương trình.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 2

 

Khán giả một phen bất ngờ khi thí sinh Trần Phương Nam, 19 tuổi đang là sinh viên của trường Cao đẳng kinh tế TP.HCM đã vạch trần công khai mối quan hệ “vợ chồng” của cặp đôi danh hài Trường Giang - Trấn Thành trên sóng truyền hình. Thí sinh này còn cho biết thêm, 2-4-6 Trấn Thành làm chồng, 3-5-7 Trường Giang làm chồng còn chủ nhật nghỉ. Trước lời tố cáo dí dỏm này, hai nam danh hài chỉ biết cười trừ.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 2

Tuy phần dự thi của Trần Phương Nam khá ấn tượng nhưng vì sở hữu chất giọng Quảng Ngãi gần gũi nhất với danh hài Trường Giang nên các Huấn luyện viên quyết định để dành "chiến binh" này về đội của bạn trai Nhã Phương tuy nhiên họ cũng không quên dành tặng những lời góp ý vô cùng đáng giá cho thí sinh này.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 5

Nổi bật nhất trong tập trở lại là sự xuất hiện thí sinh “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, chị cũng là người duy nhất sở hữu giải thưởng 100 triệu đồng từ danh hài Trấn Thành và Việt Hương trong cuộc thi “Thách thức danh hài” trước đó.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 0

Đến với “Đấu trường tiếu lâm” lần này, Lê Thị Dần tiếp tục được Trấn Thành khẳng định, chị là một người “vi diệu” với trường phái hài mang tên chị Dần.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 0

"Cô nàng shipper một con" Danh Hồng Đào với niềm đam mê hài kịch dù hoàn cảnh khá khó khăn đã chinh phục được hai vị HLV Trấn Thành - Đức Thịnh với lối diễn thô sơ nhưng duyên dáng và sở hữu chất giọng sân khấu khá tốt.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 3

Chàng trai makeup thích diễn hài Hoàng Sang cũng với khả năng kết hợp tài tình ca hát vào hài kịch cùng lối diễn khá duyên dáng đã khiến cả 5 HLV bấm chọn.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 1

Anh chàng Nguyễn Thanh Sơn với biệt tài “giả gái mà còn đẹp hơn cả con gái” đã đem đến tiết mục “Điêu Thuyền” được cả 5 HLV bấm chọn. Do thần tượng Thu Trang - Tiến Luật đã lâu nên anh chàng quyết định về với đội của cặp đôi này.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 4

Phan Thanh Tân mang đến cho khán giả các mảng miếng nhẹ nhàng, quen thuộc nhưng được gọt giũa sắc bén hơn khi hoá thân vào một thí sinh đi tham dự một cuộc thi tài năng, "chiến binh" này đã làm cho tất cả Huấn luyện viên đồng loạt bị đánh gục bởi các mảng miếng của mình.

Trấn Thành Trường Giang là vợ chồng 1

Đấu trường tiếu lâm” sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những phần dự thi gay cấn tiếp theo trên sóng HTV7 vào lúc 21h45 thứ ba hàng tuần.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất